TOP 3 QUÁN BÁNH CANH NỔI TIẾNG, NGON NHẤT ĐỒNG XOÀI, BÌNH PHƯỚC

  Với những người “sành ăn” thì không lạ lẫm với món ăn dân dã nhưng vô cùng đưa miệng này. Là món ăn khá phổ biến và quen thuộc nhiều vùng miền, nhất là các vùng miền Trung, miền Nam Việt Nam. Là một tỉnh thuộc Đông Nam Bộ, Bình Phước cũng là nơi vô cùng nổi tiếng với các loại bánh canh, đa dạng từ cách chế biến, hình thức đến các loại nguyên liệu làm bánh canh khác nhau. Có thể kể đến các loại bánh canh nổi tiếng ở đây như bánh canh cua, bánh canh giò heo, bánh canh cá lóc,…thật sự vô cùng nhiều lựa chọn dành cho thực khách. Nếu bạn là một người “sành ăn” hẳn không nên bỏ qua món ăn dân dã này và cùng chúng tôi điểm tên 3 quán bánh canh vô cùng nổi tiếng ở Đồng Xoài, Bình Phước nhé!!!

1. Bánh canh Cây Xoài
  • Địa chỉ: Quán Bình An, Tổ 6, khu phố Xuân Lộc, phường Tân Xuân, Đồng Xoài
  • Mức giá từ: 20.000đ - 30.000đ
  Món bánh canh là món ăn rất dân dã và là đặc trưng của vùng quê Bình Phước. Do đó, có rất nhiều hàng quán bán món ăn dân dã này. Nói về món bánh canh cá lóc, bạn có thể ghé quán bánh canh Cây Xoài, một quán ăn ngon ở Đồng Xoài được nhiều thực khách yêu thích.
  Quán có 20 năm kinh nghiệm bán bánh canh cá rồi và hương vị rất ngon và độc đáo. Đi qua đây rồi thì chắc hẳn du khách sẽ khó quên lắm hương vị đặc sắc của món ăn này. Nếu bạn chưa biết cách tìm địa chỉ quán thì chỉ cần hỏi đến quán bánh canh của bà Tý thì mọi người ở đó sẽ chỉ đường cho, vì quán rất nổi tiếng.
  Món bánh canh cá lóc ở đây thì quá chất lượng rồi: Sợi bánh canh tự nhồi bột xong cắt ra thành cọng bánh rồi nấu lên, chứ không phải bánh canh sẵn, thấy cũng lạ, nước lèo thị vừa miệng, đậm đà và ngọt tự nhiên, cá lóc được phi lê khá kỹ nên thấm vị và thơm ngon vô cùng. Giá của mỗi tô bánh canh cá ở đây khá rẻ, đáng để ghé thăm.
2. Bánh canh Bình An
  • Địa chỉ: tổ 6, khu phố Xuân Lộc, phường Tân Xuân, Đồng Xoài
  • Mức giá từ: 20.000đ – 40.000đ
   “Món bánh canh ở đây tôi thích nhất là tô nước lèo lúc nào cũng nóng hổi còn bánh mì xíu mại khỏi phải nói viên nào cũng to và ngon ăn ở đây tôi rất an tâm về vệ sinh thực phẩm, món ăn ở đây thật tuyệt, hợp vệ sinh, phục vụ tốt ,chổ ngồi thoáng mát, cô chủ bán ở đây rất vui vẻ mỗi lần đi lên bình phước là tôi hay ghé quán này ăn , ai có dịp đi lên bình phước thì thử ghé ăn một lần nhá...” đây là những lời khen của một thực khách dành cho quán Bánh canh Bình An.
  Với kinh nghiệm lên tới gần 20 năm, điều đặc biệt của quán nằm ở nước dùng rất ngọt thơm ngon và đậm đà nhờ nguyên liệu chất lượng chứ không phải do chất phụ gia nên được rất nhiều người tin tưởng và yêu thích. Món này ăn kèm với nem chua, bánh mì, trứng cút và giò quậy là ngon tuyệt vời. Nếu có dịp ghé qua các bạn hãy ghé bánh canh Bình An để được thưởng thức món ăn ngon bổ dưỡng tại đây nhé!
3. Út Hùng - Bánh Canh Trảng Bàng
  • Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, P. Tân Phú, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
  • Mức giá từ: 20.000đ – 40.000đ
  Là một trong những quán vô cùng nổi tiếng và thành công với bánh canh, ở đây thu hút rất nhiều khách hàng đến đây thưởng thức món ăn mỗi tối. Nhiều người đánh giá rằng, dù bạn là người khó tính trong ăn uống đến đâu, khi bạn thưởng thức tô bánh canh ở đây sẽ bị đánh gục ngay từ miếng ăn đầu tiên. Chính bởi tô bánh canh khói nghi ngút cùng kết hợp với ít tiêu, hành lá vừa kích thích mùi thơm vị giác và thêm nữa là nước lèo thanh thanh của việc hầm thịt, xương đủ thời gian tạo nên tô bánh canh không lẫn được ở đâu.
  Bánh canh Trảng bàng không phải tự nhiên mà được truyền miệng đến mức nổi tiếng cả nước, đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn các hương vị, nguyên liệu, cách chế biến,…từng đó thứ đủ để đánh gục bất cứ cái lưỡi khó tính nào!!
  Trên đây là top 3 quán bánh canh đệ nhất ở Đồng Xoài, Bình Phước. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng khi được chúng tôi gợi ý nhé!!!