Du Lịch Miệt Vườn Với 6+ Vườn Trái Cây Tiền Giang Không Lo Về Giá

  Tiền Giang không chỉ nổi tiếng với những điểm du lịch thư giãn hay các món ăn đặc sản siêu ngon. Nơi đây còn được biết đến với du lịch miệt vườn với nhiều vườn trái cây bao no, bao rẻ. “Thiên đường trái cây” Tiền Giang với đủ các loại trái cây chắc chắn sẽ làm bạn phát mê. Dưới đây là những vườn trái cây nổi tiếng nhất giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi du lịch Tiền Giang yên bình.

Vườn trái cây Chính Thương
  Nếu một lần đến với Tiền Giang, đừng quên ghé thăm miệt vườn Chính Thương. Nơi đây với diện tích rộng vô cùng, gió mát với nhiều loại trái cây hấp dẫn. Có đủ loại trái cây nhiệt đới cho bạn lựa chọn, có thể kể đến: mít, ổi, cam, nhãn… Đặc biệt là “ông hoàng trong làng hoa quả” tại miệt vườn, chính là sầu riêng. Cứ vào Tháng 6 - Tháng 8 hàng năm, du khách tới đây sẽ bị thu hút ngay lập tức vì mùi hương của thức quả này.
  Đến với vườn trái cây Chính Thương, bạn sẽ được thư giãn trong thiên nhiên và rũ bỏ muộn phiền. Du khách thoải mái tham quan, check-in vì vườn không mất vé. Bạn có thể ăn quả tại vườn hoặc tự hái mang về theo giá gốc.
  • Địa chỉ: Tân Phong - Cai Lậy - Tiền Giang
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 20h00
Vườn trái cây A Linh
  Vườn trái cây này rất nổi tiếng vì có nhiều loại hoa quả: quýt, ổi, sầu riêng, vú sữa Lò Rèn… Du khách đến đây di chuyển bằng xuồng ba lá len qua những vách nước nhỏ. Nổi tiếng nhất của vườn trái cây này là vú sữa Lò Rèn trứ danh. Vú sữa to, tròn và căng bóng cùng với thịt quả ngọt lịm. Không chỉ nổi tiếng trong nước, vú sữa Lò Rèn còn được xuất khẩu sang nước ngoài. Mùa vú sữa bắt đầu từ Tháng 9 đến Tháng 4 năm sau.
  Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm bắt cá, câu cá, bắt ốc… hay thưởng thức các món dân dã như gà nướng, cá nướng.
  • Địa chỉ: Huyện lộ 94C - Thới Sơn - Châu Thành - Tiền Giang
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00
  • Vé tham quan: 15k/người
  • Vé tham quan & ăn trái cây tại vườn: 50k/người
Vườn sầu Nam Tân
  Đây chính là “thiên đường” dành cho hội mê sầu riêng đấy nhé. Không giống các miệt vườn khác, vườn sầu Năm Tân chỉ trồng duy nhất một loại trái cây là sầu riêng. Sầu riêng chỉ có mùa nên vườn chỉ mở cửa khi sầu riêng chín. Sầu riêng Tiền Giang múi to, căng mọng, thơm nức mũi và béo ngậy. Đặc biệt, du khách có thể tự tay hái sầu riêng về làm quà hay thưởng thức ngay tại vườn. Sầu riêng có thể chế biến thành nhiều món khác nhau: trái sầu riêng nướng, sinh tố, kem sầu…
  • Địa chỉ: Long Tiên - Cai Lậy - Tiền Giang
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 20h00
Vườn sầu Ngũ Hiệp
  Lại là một “thiên đường” cho các tín đồ đam mê sầu riêng với diện tích trồng cực lớn. Để thư giãn, du khách có thể di chuyển bằng xuồng hay tham quan miệt vườn để cảm nhận sự bình yên nơi đây. Nơi đây có đủ loại trái cây: thanh long, vú sữa Lò Rèn, dâu Hạ Châu. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tự mình nướng gà, picnic hay thuê trại để nghỉ ngơi.
  • Địa chỉ: Ngũ Hiệp - Cai Lậy - Tiền Giang
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 20h00
Vườn trái cây Đinh Văn Sơn
  Vườn trái cây Đinh Văn Sơn được mọi người yêu thích khi tới Tiền Giang. Khu vườn này có cây xanh, trái cây và đa dạng dịch vụ vui chơi, tham quan. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các thức quả thơm ngon: ổi, xoài, bưởi da xanh, cam sành…
  Bạn có thể thuê trại nghỉ ngơi, picnic tự túc và tự tay nướng đồ ăn. Vườn trái cây Đinh Văn Sơn thích hợp cho gia đình, bạn bè cực chill vào những ngày cuối tuần.
  • Địa chỉ: Mỹ Hạnh Trung - Cai Lậy - Tiền Giang
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 18h00
Vườn trái cây Út Kim
  Vườn trái cây Út Kim được đông đảo du khách yêu thích khi tới Cái Bè - Tiền Giang. Khu vườn diện tích lớn, chạy dọc theo sông Hậu với hai hàng cây phủ bóng mát đôi bờ. Ngoài thưởng thức trái cây, bạn có thể trải nghiệm chèo xuồng ba lá qua những rạch nước thơ mộng vô cùng.
  • Địa chỉ: Hậu Mỹ Khê - Cái Bè - Tiền Giang
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 17h00
  • Vé vào cửa: 30k/người