REVIEW ĐÀ NẴNG - HỘI AN 4 NGÀY 4 ĐÊM

" Trên đời này không sợ gì
Chỉ sợ không có bạn đồng hành "
  Hello mọi người, lại là mình đây, mình vừa quay trở lại Đà Nẵng lần thứ 2, lần này mình đi với gia đình 4 ngày 4 đêm. Mình đã từng đến Đà Nẵng một lần rồi, nên lần thứ 2 trở lại tự tin hơn rất nhiều. Sau đây là bài review Đà Nẵng – Hội An 4 ngày 4 đêm của mình và đám bạn nhí nhố của mình, hy vọng mọi người có thể tham khảo và thêm được vài type đi chơi cho thoải mái nhé!!!
DI CHUYỂN:
  Vé máy bay khứ hồi: 11.423k/ 4 người
  Taxi mình có nhờ chị chủ khách sạn đặt hộ, nên giá rẻ hơn so với tự bắt nhé:
  • Đà Nẵng-Hội An và ngược lại: 300k 1 chiều
  • Đà Nẵng-Bà Nà Hill và ngược lại: 380k 1 chiều
KHÁCH SẠN
  Đà Nẵng: Lahome Apartment And Villa(3, Võ Nghĩa, Phước Mỹ): 3000k/ 2 ngày 2 đêm. Khách sạn sạch sẽ, thiết kế màu xanh trông rất mát mắt, có bể bơi và phòng xông hơi sử dụng miễn phí nữa. Đặc biệt là hôm bọn mk quay về Hà Nội đi chuyến 7h25 nên phải dậy sớm, bà chủ khách sạn còn luộc 8 quả trứng cho chúng mình mang lên máy bay ăn cho đỡ đói nữa, cảm động thật sự
  Hội An: Khong Cam Garden Villas (65 Hùng Vương, Hội An): 1500k/ 2 ngày 2 đêm. Khách sạn cách phố cổ 200m đi bộ , nên rất gần để di chuyển, sử dụng xe đạp miễn phí, có bể bơi.
BÀ NÀ HILL
  Vé là 2942k/4 người. Tuy đã đi rồi nhưng lần này đi với gia đình nên em vẫn tiếp tục đi nữa. Mọi người nên bắt đầu đi Bà Nà vào tầm 6h30 hoặc 7h là ok nhất lúc này các đoàn vẫn chưa đông nên đi cáp vẫn không cần xếp hàng lâu. Đi cáp thẳng lên làng Pháp chơi trước lúc này các đoàn vẫn còn đang dưới cầu vàng nên cũng không đông.
  Khi đoàn lên trên là cũng tầm 11h lúc này buffet đã mở nên cả nhà em vào ăn. Ăn xong tầm 12h30 thì đoàn vào thì gia đình em đã ăn xong và di chuyển xuống cầu Vàng và vườn hoa. Lúc này đã vắng hơn rất rất nhiều rồi. Mọi người muốn có hình đẹp thì không nên sợ nắng nha.
HỘI AN
  Đi thuyền, thả đèn hoa đăng ở Hội An : 150k/ thuyền 4 người 7 đèn, mọi người đi đến chỗ gần đoạn 90 Bạch Đằng thì có nhiều thuyền có treo đèn lồng, chụp ảnh sẽ đẹp hơn đấy. Nhớ mặc cả nhé.
LỊCH TRÌNH CỤ THỂ
Ngày 1: Hội An
  5h10-16h30 xuống sân bay về Hội An. Tối bọn mình chỉ đi quanh phố cổ để dạo chơi ăn chơi và nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị cho các ngày tiếp theo quẩy.
  Ngày 2: Hội An
  6h sáng mình đạp xe quanh Hội An vì sự nghiệp chụp ảnh sống ảo : Chùa Cầu, hẻm tường vàng đối diện faifo cofee ,chùa Tam Quan Bà Mụ.... chỗ nào cũng sống ảo dk luôn nhưng đi sớm sẽ có ảnh vắng người và đẹp hơn
  12h bọn mk đạp xe đến cơm gà Bà Buội để ăn, ngồi ghế chờ xếp hàng mọi người ăn xong thì mk vào vì quán rất đông. 12h30, mình đến quán Faifo coffe chụp ảnh, để có ảnh đẹp thì nên đến khi quán vừa mở cửa hoặc giữa trưa.
  13h: Mót và Faifo coffee gần nhau, nên mk qua Mót luôn, nước uống thơm thơm , ngọt ngọt mà hơi lạ lạ ý.
  Ăn uống xong xuôi thì trời đổ mưa vì vậy chúng mình quay lại khách sạn và tự chơi với nhau trong đó. Tối đến, may quá trời tạnh ráo hẳn vì vậy chúng mình đi thuyền hoa đăng, chụp ảnh sống ảo với đèn lồng,…
Ngày 3: Đà Nẵng
  Sáng tầm 8h chúng mình khởi hành đi thẳng đến Rừng dừa bảy mẫu. Sau đó, tầm 12h quay đi thẳng xe về Đà Nẵng chơi. Đen là đến Đà Nẵng thì dính mưa, vì vậy chúng mình quyết định trở lại khách sạn để chụp ảnh dạo quanh phòng và chờ mưa tạnh.
  Tầm chiều, là lúc trời cũng hửng vì vậy chúng mình thuê xe máy luôn của chị chủ khách sạn đi loanh quanh quen địa hình. Tiện đó chúng mình rẽ vào quán mì quảng và bánh xèo ăn tối. Tối thì chúng mình qua cầu Rồng và cầu tình yêu để chụp hình nốt (rất đẹp nha các bạn, đừng bỏ lỡ ạ, đi vừa dễ lại không tốn thời gian đâu ạ)
  Ngày 4: Đà Nẵng
  Vé là 2942k/4 người. Mọi người nên bắt đầu đi Bà Nà vào tầm 6h30 hoặc 7h là okay nhất lúc này các đoàn vẫn chưa đông nên đi cáp vẫn không cần xếp hàng lâu. Đi cáp thẳng lên làng Pháp chơi trước lúc này các đoàn vẫn còn đang dưới cầu vàng nên cũng không đông.
  Khi đoàn lên trên là cũng tầm 11h lúc này buffet đã mở nên cả nhà em vào ăn. Ăn xong tầm 12h30 thì đoàn vào thì gia đình em đã ăn xong và di chuyển xuống cầu Vàng và vườn hoa. Lúc này đã vắng hơn rất rất nhiều rồi. Mọi người muốn có hình đẹp thì không nên sợ nắng nha.
  Sau đó chúng mình dọn đồ để chuẩn bị ra sân bay, bay về với Hà Nội thân yêu!!
NOTE:
  Nhớ bôi kem chống nắng , che chắn cẩn thận nhé.
  Vì đi nhiều chỗ chơi nên cũng mệt ,bọn mình đặt đồ ăn qua Now để mua bánh mì Phượng, mì quảng, cao lầu.... không phải chờ đợi nhiều mà vẫn có đồ ship tận nhà.
  Cám ơn mọi người rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của mình!!
Nguồn: Ngọc Anh