Note Ngay 10 Địa Điểm Du Lịch Hà Tĩnh Chớ Nên Bỏ Lỡ

  Đầu tiên, phải khẳng định rằng Hà Tĩnh không phải một điểm du lịch quá hot trên bản đồ du lịch. Cũng vì thế, phải những người thực sự yêu cái đẹp, thiên nhiên và trải nghiệm mới nhận ra được vẻ đẹp nơi này. Với cảnh quan xinh đẹp, giữ được vẻ nguyên sơ, yên ả vô cùng, nếu bạn muốn trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp thì đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Hà Tĩnh này.

Biển Thiên Cầm
  Thật thiếu sót nếu du lịch Hà Tĩnh mà không ghé thăm biển Thiên Cầm xinh đẹp. Nơi đây nổi danh bởi vẻ đẹp thơ mộng, nhẹ nhàng và trong lành. Bãi biển Thiên Cầm đã chinh phục biết bao trái tim yêu biển xanh với dải cát trắng. Nơi đây không quá đông như những bãi biển đậm chất thương mại, nên du khách tha hồ sống ảo và chill trong một không gian yên bình vô tận.
  • Địa chỉ: huyện Cẩm Xuyên
Biển Xuân Thành
  Biển Xuân Thành cũng là một bãi biển được đánh giá cao của du khách mỗi dịp vi vu du lịch Hà Tĩnh. Với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cũng làn nước trong xanh, bãi biển Xuân Thành xứng đáng nhận được yêu mến của du khách. Một điều cộng điểm cho bãi biển này, đó là di chuyển thuận tiện giữa biển Xuân Thành và các địa điểm du lịch Hà Tĩnh nổi tiếng khác.
  • Địa chỉ: huyện Nghi Xuân
Biển Xuân Hải
  Tuyệt đối đừng bỏ lỡ biển Xuân Hải khi du lịch Hà Tĩnh nếu không bạn sẽ hối hận đó. Biển Xuân Hải thơ mộng như một bức tranh bích họa có núi, biển và hệ thống đảo Ngư, đảo Mắt - nối liền nhau. Cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây khiến bất cứ ai lần đầu, hay nhiều lần chiêm ngưỡng choáng ngợp vì sự hùng vĩ từ kiệt tác thiên nhiên này.
  • Địa chỉ: huyện Nghi Xuân
Đồi chè Kỳ Trung
  Chẳng cần đến Thái Nguyên hay Mộc Châu, bạn vẫn có thể “sống ảo” cực xịn với đồi chè ngay tại Hà Tĩnh. Đồi chè Kỳ Trung mênh mông, bát ngát với một màu xanh như tuổi trẻ. Chắc chắn background “xanh mướt một màu xanh xanh” này sẽ giúp bạn có những bức ảnh “triệu like” đó nha.
  • Địa chỉ: xã Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh
Vườn Quốc gia Vũ Quang
  Nếu bạn đang muốn tìm về một nơi để được chill cùng thiên nhiên, ngập tràn cây xanh và không gian tĩnh lặng. Vườn Quốc gia Vũ Quang là ngôi nhà chung của nhiều loài động, thực vật. Nơi đây có độ đa dạng sinh cao cao, với nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm. Tới đây, bạn có thể trải nghiệm thám hiểm rừng và leo núi.
  • Địa chỉ: xã Hương Quang, huyện Vũ Quang
Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc
  Chắc chẳng phải đề cập nhiều, Ngã ba Đồng Lộc là một nhân chứng sống chứng kiến và ghi dấu tuổi thanh xuân của 10 cô gái thanh niên xung phong đồng lộc. Các cô đã trở thành một huyền thoại, một tượng đài trong lòng mỗi người dân Việt Nam. Chiến tranh dù đã đi xa, sự hy sinh của 10 cô gái thanh niên xung phong trẻ luôn làm lay động trái tim của những người con đất Việt.
  • Địa chỉ: xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc
Chùa Hương Tích
  Chùa Hương Tích là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng khi du lịch Hà Tĩnh. Chùa được xây từ thời nhà Trần nên mang nét kiến trúc đậm chất Á Đông. Chùa Hương Tích nằm trên núi Hồng Lĩnh - ngọn núi quen thuộc trong những bài hát. Ngồi thuyền qua sông, hành hương đến chùa Hương Tích chắc chắn là một trải nghiệm thú vị đó nha.
  • Địa chỉ: xã Thiện Lộc, huyện Can Lộc
Đền thờ Tổng bí thư Lê Duẩn
  Đền thờ là nơi mà người dân xây lên để tỏ lòng thành kính với công lao to lớn của cố Tổng Bí thư Lê Duẩn. Đền thờ Tổng Bí thư có kiến trúc giản dị, nhưng tọa lạc tại một nơi hoang sơ hữu tình. Đặc biệt, không khí nơi đây thoáng đãng, khung cảnh yên bình, thiên nhiên đẹp đến nao lòng. Đừng quên ghé qua “thăm” bác khi du lịch Hà Tĩnh nhé.
  • Địa chỉ: Hồ Kẻ Gỗ - Hà Tĩnh