Điểm Danh 7+ Địa Điểm Du Lịch Hot Nhất Mùa Thu

  Mùa thu đến mang theo những cơn gió se lạnh cùng một bầu không khí dễ chịu vô cùng. Hãy quên đi những bãi biển đông đúc của mùa hè oi ả. Cùng F.C Việt Nam điểm danh 7+ địa điểm du lịch hot nhất mùa thu này nha.

Biển vô cực - Thái Bình
  Biển Vô Cực - Thái Bình chắc chắn là một địa điểm du lịch hot nhất mùa thu. Một chuyến đi mang về bao nhiêu ảnh đẹp, đi cả đêm mới tới nơi cho dù lội bùn đất vẫn xứng đáng. Thời điểm đẹp nhất 4h45 - 6h, khi bình minh bắt đầu lên. Đi bộ càng ra xa càng đẹp. Để tới chỗ check-in xịn nhất, đi bộ mất khoảng 40 phút - hơi bùn một chút nên cẩn thận nha.
  Nên mang theo ủng để lội cho đỡ bẩn, không đi được giày dép nhé vì rất trơn. Mang theo một cái ghế để sống ảo và để đồ. Vì bao quanh là nước không có chỗ ngồi. Nói chung là đi hơi cực nhưng đáng nhớ lắm. Mọi người đi nhớ giữ vệ sinh chung, đừng để lại rác nha.
Vi vu Địa Tạng Phi Lai Tự - Hà Nam
  Một ngày chẳng biết đi đâu thì hãy hành hương về Địa Tạng Phi Lai. Cảnh ở đây cứ phải nói đẹp say mê lòng người. Chùa thì phải nói an tĩnh vô cùng, nếu dư dả thời gian bạn nên ở lại một đêm để có thể tham quan hết và ngắm Địa Tạng Phi Lai Tự. Khung cảnh thì cũng khỏi phải bàn, đẹp nao lòng.
Nhơn Lý - Bình Định
  Không chỉ có Kỳ Co hay Eo Gió, Quy Nhơn có một làng chài nên thơ vô cùng. Làng chài Nhơn Lý cách thành phố Quy Nhơn tầm 30km với địa hình dốc thoải ra biển. Đến làng chài có thể ngắm nhìn cuộc sống bình dị của người dân, check-in con đường bích hoạ ví như “Santorini thu nhỏ”, những con ngách nhỏ ngoằn ngoèo cũ kỹ dốc thoải hướng ra biển xa xăm hay bãi biển trong xanh tất bật thuyền bè đánh cá neo đậu
  Không đông đúc, xô bồ như những địa điểm du lịch nổi tiếng khác nhưng làng chài Nhơn Lý vẫn thu hút với vẻ đẹp bình yên trời phú.
Khe Sanh - Quảng Trị
  Khe Sanh là thị trấn của huyện miền núi Hướng Hóa, trên tuyến đường xuyên Á. Trong những năm tháng chiến tranh, Khe Sanh đi vào lịch sử với những trận đánh ác liệt. Nơi đây vẫn lưu giữ nhiều dấu vết chiến tranh như nhà tù Lao Bảo, sân bay Tà Cơn…
  Khe Sanh ngày nay đã được phủ xanh bởi cây trái, hoa màu, hồ tiêu, cà phê. Khe Sanh hội tụ nhiều giá trị lịch sử, văn hóa, khí hậu dễ chịu và cảnh quan đẹp. Người ta ví Khe Sanh tựa “tiểu Đà Lạt” của vùng đất Quảng Trị anh hùng.
Mũi Nghê - Đà Nẵng
  Mũi Nghê Đà Nẵng nằm cách trung tâm thành phố chừng 10km. Để tới đây, bạn có thể đi bằng đường bộ hoặc đường biển. Nếu đi bằng đường thủy, sẽ được ngắm cảnh núi Sơn Trà hùng vĩ, san hô đẹp lung linh, nước trong suốt nhìn tận đáy.
  Những ai là tín đồ của du lịch dạng phượt, thích mạo hiểm thì đừng nên bỏ lỡ chuyến phượt Mũi Nghê nhé. Chỉ nên đi xe số, xe tay ga trên này bị cấm vào do đường đi rất dốc, nguy hiểm. Lưu ý, nên đi giày thể thao và quần áo dài nha. Tắm ở đây cũng nên mặc đồ bơi kiểu đồ lặn ấy, vì san hô nhiều, rất sắc nhọn, mình mặc bộ đồ bơi hở chân tay nên chảy máu. Một số bạn ngại đi bộ thì không nên đi nhé. Và nên đi theo team đông vui cho đỡ sợ, vì ở đây khá hoang vu.
Vân Hồ - Sơn La
  Ghé thăm một mùa hoa cải của Lóng Luông, Vân Hồ, Sơn La. Hai bên đường cứ thấp thoáng màu vàng, trắng, hồng phớt… lúc xa lúc mờ trên những dãy núi. Bản Co Lóng, Co Chàm, San Cài đến Lóng Luông, chỗ nào cũng có những dãy hoa chi chít nở. Một thung lũng hoa nở rộ, đám trẻ nô đùa trong sân… tất cả gợi lên cảm giác Tây Bắc sao mà gần gũi, thân thương, mộc mạc đến thế.
Pù Luông - Thanh Hóa
  Mọi người thường yêu thích sự ngả vàng của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín, riêng mình lại đam mê một màu xanh non của những bông lúa chưa trổ đòng. Một màu xanh bát ngát bao la. Nếu thời gian không cho phép bạn có thể ngắm lúa chín tại Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì Hay Lào Cai thù Pù Luông - một sự lựa chọn tối ưu cho hai ngày cuối tuần.