BẬT MÍ BÍ KÍP DU HÍ BIỂN SẦM SƠN 2N1Đ CỰC TIẾT KIỆM 2022

  Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như giá cả tiết kiệm, du lịch Sầm Sơn (Thanh Hoá) đang là hành trình cực hot thu hút nhiều du khách. Đến hẹn lại lên, mùa du lịch đến khiến thành phố Thanh Hoá sôi động hơn bao giờ hết. Từ những bãi biển xinh đẹp, các khu du lịch sinh thái hay các khu du lịch tâm linh sẽ khiến cho các bạn thích mê đó nha.

Đôi nét về biển Sầm Sơn (Thanh Hoá)
  Bãi biển & khu du lịch Sầm Sơn cách trung tâm thành phố Thanh Hoá 17km, là một trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ. Nơi đây là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình mỗi dịp hè về, giá lại cực tiết kiệm.
  Nơi đây có đường bờ biển chạy dài 6km từ núi Trường Lệ rất thích hợp với các hoạt động vui chơi, tắm biển. Sầm Sơn có núi, có biển và nhiều địa điểm thú vị khác để khám phá. Các bạn có thể đến vui chơi, tham quan, mua sắm quanh năm.
Mùa nào thích hợp du hí Sầm Sơn nhỉ
  Vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8 là khoảng thời gian lý tưởng để ghé chân Sầm Sơn nhé. Thời điểm này thời tiết mát mẻ, không khí trong lành, dễ chịu và bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi dưới nước.
REVIEW DU LỊCH SẦM SƠN THẢ GA 2N1Đ chỉ với 1.400k/ người
  Bọn mình do công việc nên ai cũng hạn chế thời gian đi, hẹn nhau mãi và giờ mới sắp xếp lên lịch đi được 1 chuyến du lịch ngắn ngày cùng nhau. Và điểm đến chúng mình chọn là biển Sầm Sơn.
DI CHUYỂN
  Vì là lần đầu tiên đến Sầm Sơn nên cũng không có nhiều kinh nghiệm, bọn mình tìm hiểu một vài thứ cơ bản trước khi đi.
  Di chuyển Hà Nội - Sầm Sơn: Bọn mình chọn xe khách giường nằm xe Thắng Thanh (từ 220k/ người 2 chiều) di chuyển từ bến xe Giáp Bát đến khách sạn mà bọn mình đã book trước. 7h sáng xuất phát và gần 10h45 là bọn mình đã đến nơi. Nếu bạn say xe thì cứ đánh một giấc là tới nơi rồi.
  Phương tiện đi lại khi tới Sầm Sơn: Đến thành phố Sầm Sơn bọn mình di chuyển đến các địa điểm như ăn uống, đi ngắm thành phố bằng taxi. Theo như dự định ban đầu bọn mình sẽ di chuyển ở thành phố bằng xe điện. Vì ở đây xe điện rất nhiều và cũng rất nhiều giá phụ thuộc vào các bạn đi xa hay gần, mặc cả như thế nào nữa. Mình hỏi lễ tân ở khách sạn thì rơi vào khoảng 200k/ 2 ngày gì đấy. Nhưng vì trời rất nắng nên bọn mình chọn taxi để vừa mát mà vừa không phải mặc cả về giá.
  NƠI Ở
  Bọn mình chọn khách sạn thường cho chuyến du lịch lần này. Vì mùa du lịch nên khách sạn rất hay full phòng nên các bạn phải gọi điện và book trước nhé. Bọn mình đã book trước phòng view biển (giá cũng chỉ 500k nhé). Bọn mình 4 đứa nên chọn 1 phòng 2 giường. Phòng sạch, đẹp, có đầy đủ tiện nghi như máy sấy, bàn ủi, tủ lạnh…..và phòng có ban công rất thoáng.
  View của phòng bọn mình vừa ngắm biển và vừa ngắm được khu nghỉ dưỡng FLC. Dịch vụ khách sạn cũng rất tốt, buổi sáng sẽ có cô lao công gõ cửa hỏi thăm rằng bọn mình có cần dọn vệ sinh phòng không. Trước khi thuê khách sạn thì bạn cứ check review trên các hội nhóm cho chắc nhé.
  Lưu ý: Nếu bạn nào có làn da nhạy cảm dễ nổi mụn như mình thì nên mua nước khoáng để rửa mặt nhé!
LỊCH TRÌNH CHƠI VÀ ĂN UỐNG
  • Ngày 1
  Bọn mình đến nơi còn sớm và chưa đến giờ checkin nên bọn mình gửi vali ở sảnh và đi ăn trưa. Với dự định ban đầu là bữa trưa đầu tiên bọn mình sẽ ăn hải sản ở nhà hàng của khách sạn luôn nhưng chắc vì lên xe hào hứng quá nên quên gọi đặt bàn nên lúc bọn mình sang nhà hàng của khách sạn thì hết bàn
  Điểm cộng lớn nhất ở đây là chị quản lý của nhà hàng rất nhiệt tình và hiếu khách, mặc dù khách rất đông nhưng chị rất tận tình chu đáo, tư vấn cho bọn mình đặt bàn và chọn món trước cho bữa tối rất tận tâm, rất phù hợp với nhóm khách 4 người của bọn mình.
  Sau khi ăn xong bọn mình gọi taxi di chuyển xuống quán ăn nướng SiSi BBQ ở A19 Lê Lợi, quán nằm trên dãy nhà cạnh quán trà Chanh TMORE số 43. (taxi hết 90k vì bọn mình yêu cầu đi vòng vòng để ngắm thành phố). Đúng như review quán sạch sẽ, đồ ăn tươi, ngon, nhân viên ở đây phục vụ tốt. Menu đa dạng món nhưng muốn ăn ghẹ thì phải gọi đặt trước nhé. Bọn mình ăn nướng theo set và gọi thêm một vài món ngoài. Ăn uống no căng, tổng hết 680k.
  4h bọn mình di chuyển đến FLC, vé vào cổng FLC là 40k/người. Taxi chở bọn mình đến bể nước mặn tại đây. Lối vào bể bơi nước mặn ở đây với 2 hàng hoa giấy rất đẹp nên bọn mình chụp ảnh ở đây. Vé bể bơi nước mặn là 250k/người và vé bể bơi nước ngọt là 100k/người. Bể bơi sạch, nằm giữa các căn biệt thự của FLC nên view lên hình rất ưng.
  No nê chán chê bọn mình quyết định về phòng nằm nghỉ ngơi và chọn ảnh ngày đầu tiên. Khuya đến thì cơn thèm ăn vặt lên ngôi nên mình và nhỏ bạn xuống sảnh mua nước và kem + bim bim (điểm du lịch nên các loại ăn vặt giá đắt hơn bình thường. Bọn mình mua 4 cây kem ốc quê socola + bimbim 2 gói+ nước suối 3 chai hết 150k)
  • Ngày 2
  Bọn mình thức dậy lúc 4h30 lên đồ ra biển để đón bình mình. Nắng lên rất nhanh và sóng cũng lên to dần, bọn mình “lăn xả” để kiếm những con ảnh ưng ý. Sau khi có những con ảnh làm mình hài lòng thì bọn mình trở lại khách sạn. Lại 1 lần tắm gội rồi make up và bọn mình đã thống nhất bỏ qua bữa sáng.
  Tiếp theo lễ tân của khách sạn thông báo 11h30 sẽ phải checkout. Nên bọn mình quyết định checkout sớm hơn để đi ăn trưa cho thoải mái, checkout vào lúc 10h30 rồi bọn mình gửi vali ở sảnh sau đấy lại lên taxi đi ăn trưa. Vì rất ưng quán nướng ngày hôm qua nên bọn mình lại xuống đấy để ăn lẩu. Tổng bữa ăn trưa hết 800k.
  Vì xe về HN 1h15 mới đón, bọn mình ăn trưa xong lúc 12h15 nên bọn mình lên taxi dạo một vòng thành phố nữa rồi về khách sạn nhận đồ lúc 1h rồi ngồi ở sảnh đợi xe đón. Xe rất đúng giờ nên lịch trình bọn mình không bị vướng hay muộn gì.
  Kết thúc chuyến đi bọn mình cảm thấy rất ưng ý. Và hẹn với nhau sẽ có dịp quay lại đây một lần nữa!