04 địa điểm Du Lịch An Giang Mới được Biết đến, Khai Thác

  An Giang có gì mà lại thu hút khách du lịch đến vậy? An Giang là một tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, phía Đông, Tây Nam và phía Nam lần lượt giáp với Đồng Giáp, Kiên Giang và thành phố Cần Thơ. Và phía Bắc và Tây Bắc giáp với 2 tỉnh của Campuchia. Vì vậy, An Giang được pha trộn bởi nhiều nền văn hoá khác nhau từ địa hình và từ các dân tộc khác nhau ở đây Kinh, Chăm, Hoa, Khmer,… An Giang nổi tiếng với vẻ đẹp đậm chất sông nước, là những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, nổi bật nhất vẫn là mùa nước nổi với Rừng Tràm Trà Sư, Miếu Bà Chúa Xứ,…
  Trong những năm trở lại đây, An Giang phát triển và khai thác thêm nhiều địa điểm mới hấp dẫn. Nếu đã quá quen thuộc với các địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây rồi, thì bạn có thể ghé qua 4 địa điểm cực mới, vừa thưởng cảnh đẹp vô cùng vừa check-in chụp ảnh ở đây nhé!!
  • Hồ Latina – điểm du lịch cuối tuần lý tưởng
  • Hồ Soài So – ai mê cảnh đẹp ghé về đây
  • Cổng trời Khmer Koh Kas – địa điểm du lịch An Giang lý tưởng để sống ảo
  • Cánh cửa hình chữ O độc đáo
1. Hồ Latina – điểm du lịch cuối tuần lý tưởng
  Hồ Latina là điểm giáp ranh giữa địa phận Tịnh Biên và Tri Tôn, là một hồ nước nhỏ nằm dưới chân núi Cấm với tên gọi quen thuộc là hồ Đá. Hồ Latina thu hút khá nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, với những vách đá lớn dựng đứng ngay trên bờ hồ. Tọa lạc giữa địa phận Tri Tôn, Tịnh Biên của tỉnh An Giang, là một hồ nước nhỏ dưới chân núi Cấm hay có tên gọi khác là hồ đá. Tuy vậy, ở đây khá vắng, bạn nên đi theo nhóm.
  Hồ nằm cạnh một con đường mòn dẫn lên núi Cấm, kế bên là một cánh đồng lúa vàng, xa xa là những bụi cây hoa dại đủ màu sắc và những mỏm đá mấp mô. Thi thoảng có những cơn gió nhẹ ùa qua, rủ theo những ngọn cỏ cây đung đưa như đang nhảy múa.
2. Hồ Soài So – ai mê cảnh đẹp ghé về đây
  Hồ Soài So An Giang nằm ở sườn núi Cô Tô là nơi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với mây xanh nước biếc làm say lòng bao du khách ghé thăm. Hồ Soài So là một phần của vùng Tứ giác Long Xuyên, An Giang. Không chỉ là một hồ nước nhân tạo lớn nhất xứ sở Bảy Núi, nơi đây còn hấp dẫn du khách với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và độc đáo.
  Vì đây là địa điểm mới được khai thác du lịch, vừa là vùng đất mới lạ lại có cảnh quan tươi đẹp và khí hậu trong lành nên thu hút được khá nhiều khách du lịch đến đây khám phá. Hồ Soài So An Giang là một hồ nước có vẻ đẹp hoang sơ, nước hồ quanh năm xanh biếc và phẳng lặng. Khu vực quanh hồ có phong cảnh hữu tình cùng khí hậu mát mẻ, trong lành. Không chỉ là nơi thích hợp để du khách thong thả nghỉ ngơi hay thư giãn mà còn là điểm thưởng ngoạn phong cảnh núi non tuyệt đẹp.
3. Cổng trời Khmer Koh Kas – địa điểm du lịch An Giang lý tưởng để sống ảo
  Cánh cổng trời Tri Tôn "huyền thoại" đang làm mưa làm gió trong các group - hội về du lịch và được du khách trong và ngoài An Giang truyền tai nhau ầm ầm thực chất chính là cổng của một ngôi chùa tọa lạc tại ấp An Hòa, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn.
  Ấn tượng đầu tiên là kiến trúc Khmer hiện rõ trên chiếc cổng với những hoa văn, họa tiết Phật giáo tinh xảo. Nóc cổng có ba tháp nhỏ, được chống đỡ bởi bốn trụ vững chắc. Mỗi đỉnh tháp đặt tượng đầu thần bốn mặt thường thấy trong văn hóa Khmer Nam Bộ. Xung quanh là nhiều tượng rắn thần Naga có ý nghĩa xua đuổi tà ma.
4. Cánh cửa hình chữ O độc đáo
  Check-in ‘cánh cửa thiên đường’ cực hoành tráng. Được biết, đây vốn dĩ là khoảng trống của chữ “O” trong dòng chữ “Tri Tôn” trên núi. Tuy nhiên, dần dần nó đã được khách du lịch gọi là “cánh cửa thiên đường”. Bởi vì với góc nhìn từ vị trí đặc biệt này, bạn sẽ được phóng tầm mắt ra khoảng không gian bao la đất trời của An Giang, nhất là vào những ngày trời đẹp thì khung cảnh mây trắng nắng vàng càng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.
  Trên đây là gợi ý 4 điểm check-in mới tại An Giang, hy vọng các bạn có cơ hội thử hết những điểm đến vừa đẹp vừa thú vị ở trên. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ!!