Về Thành Phố Biển Vũng Tàu Mà Không Check-in Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu Là Tiếc Lắm Nha!!

  Cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng tựa trời u tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với địa hình đặc biệt đó, Cổng trời tại mũi Nghinh Phong sẽ khiến bạn ngay lập tức như lạc vào chốn thần tiên. Đây chính là một nơi lý tưởng để chụp những bức ảnh cực nghệ. Với những bạn thích thú với chụp choẹt đây quả là địa điểm lý tưởng giúp bạn thỏa sức pose dáng, sáng tạo được nhiều concept khác nhau!!
NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ MŨI NGHINH PHONG
  • Địa chỉ: số 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Vé vào cổng: miễn phí (gửi xe mất phí)
  Hướng dẫn di chuyển: Lấy điểm xuất phát từ tượng đài liệt sĩ Vũng Tàu, di chuyển tiếp theo đường Lê Hồng Phong để đến bãi sau. Từ đây rẽ phải vào đường Thuỳ Vân, đi về hướng tượng chúa Kito giang tay. Đối diện xéo tượng có nhà bỏ hoang, đi theo con đường dốc thoai thoải đó sẽ nhìn thấy bậc thang để xuống biển.
Vậy ta nên đến mũi Nghinh phong vào thời gian nào?
  Đúng với cái tên, Nghinh Phong, bốn mùa lộng gió và thoáng đãng cho nên mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để đến đây du lịch. Những cơn gió biển mát mẻ kết hợp với vẻ đẹp sơn thuỷ hữu tình chắc chắn sẽ khiến ta thấy sảng khoái và thoải mái.
  Thời điểm đẹp nhất ở Mũi Nghinh Phong là vào sáng sớm hoặc buổi chiều, vừa ngắm hoàng hôn, thành phố bao la, không khí mát lành. Đặc biệt nếu bạn đến vào buổi tối bạn sẽ được thưởng thức cảnh biển đêm và thành phố Vũng Tàu lấp lánh dưới ánh đèn hoa lệ. Tuy nhiên, gió khá to và nhiều dốc đứng mọi người nên cẩn thận để tránh tai nạn nha!
  Ưu điểm: Có quá nhiều cảnh đẹp khác nhau vừa có view cổng trời vừa có núi vừa có biển và thiên nhiên thoáng đãng. Đối với những tín đồ chụp ảnh thì chụp choẹt nhiều concept khác nhau mà không gian lại rộng lớn.
 Nhược điểm: Do là ngoài trời nên khá là nắng, phải chịu khó hi sinh dang nắng để có được ảnh đẹp, chỗ cổng trời phải đợi tới lượt check-in. Ở đây cũng có nhiều dốc vì vậy khó đứng và di chuyển. Nhớ bôi kem chống nắng dày một chút khi check-in ở chỗ này nha các bạn.
NHỮNG ĐIỂM THU HÚT Ở MŨI NGHINH PHONG
  Check-in "quên lối về" tại cổng trời view biển Vũng Tàu
  Một địa điểm đang được check-in điên đảo, ra đời vô số con ảnh chất lượng chinh phục bất cứ ai nhìn. Nếu bạn đã đến Mũi Nghinh Phong thì tất nhiên không thể bỏ qua địa điểm check-in hàng đầu này được rồi. Chính vì sự thu hút đó, mà rất nhiều người đến đây chỉ để có được bức ảnh ấn tượng, dẫn tới việc phải xếp hàng để chụp.
  Nhưng không vì vậy ở đây kém đi sự hấp dẫn. Cánh cổng như một tầng ngăn cách hai thế giới, một bên là biển cả bao la nối liền tới tận chân trời, một bên chính là núi non hùng vĩ với cây xanh trùng trùng điệp điệp.Với địa hình đặc biệt đó, Cổng trời tại mũi Nghinh Phong sẽ khiến bạn ngay lập tức như lạc vào chốn thần tiên. Đây chính là một nơi lý tưởng để chụp những bức ảnh cực nghệ.
  Cảnh biển bao la rộng lớn cùng bãi cỏ ngát xanh
  Không thể bỏ qua cảnh biển cùng bãi cỏ xanh mướt ở đây được nhé. Quanh năm lộng gió cùng với không gian bao la đây vẫn luôn là địa điểm nhiều người chọn lựa để hít thở không khí trong lành sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn còn thời gian thì hãy nuông chiều bản thân một chút ở lại với thiên nhiên, không phải vẻ đẹp lộng lẫy nhìn một cái là ấn tượng nhưng cảnh biển cùng cây cỏ ở đây luôn khiến những trái tim rung động bởi những gì bình dị và yên bình nhất.
  Đối với những tay săn ảnh đây cũng là một địa điểm đáng để lui tới, cũng là biển là cây là trời đất nhưng đây lại vắng vẻ hoang sơ và một cảm giác thanh bình đến khó tả.
 Là địa điểm cắm trại thú vị
  Có nhiều khoảng đất trống cùng với địa hình trên cao bằng phẳng, nơi đây dần hình thành điểm cắm trại của những người thân và đặc biệt là nhóm bạn đến tìm niềm vui, tìm địa điểm mới mẻ. Dù là ngày hay đêm thì cắm trại ở đây cũng là một lựa chọn không tồi cho đám bạn thân “nghịch ngợm” vui đùa.
  Bạn nghĩ sao về việc cùng những người thân yêu chill bên đống lửa, kể những câu chuyện vô thưởng vô phạt, chơi trò chơi hay ăn tiệc bbq,… thật vui vẻ và tràn đầy hứng khởi phải không nào? Nếu bạn có quá nhiều muộn phiền trong cuộc sống và khó có thể thoát ra bởi hiện thực thì cắm trại ở đây sẽ là “liều thuốc” làm mới tinh thần tạm quên những bức bối khó chịu trong cuộc sống.
  Một lưu ý nhỏ là các bạn hãy giữ môi trường cảnh quan nguyên vẹn như lúc đến, tuyệt đối đừng vứt rác ra bên ngoài nhé!
  Địa điểm câu cá yên tĩnh
  Nếu chán các hoạt động sôi nổi thì bạn cũng có thể thử hoạt động yên tĩnh nhẹ nhàng hơn là câu cá. Mũi Nghinh Phong nằm giữa bãi Sau và bãi Dứa, thời tiết quanh năm lộng gió, có những bãi nước ngầm khiến thuyền bè không thể tới đây bắt cá. Chính vì nguyên nhân đó, có rất nhiều người ghé thăm nơi đây để thỏa mãn thú vui tao nhã câu cá.
  Mũi Nghinh Phong quá đẹp phải không nào? Say đắm vẻ yên ả, tĩnh lặng ở đây thì bạn đừng bỏ lỡ chuyến đi chơi đến với Vũng Tàu nhé. Chúc bạn đi chơi vui vẻ.