“TRUY TÌM” TOP 5+ CHỢ HẢI SẢN VŨNG TÀU NỔI TIẾNG TƯƠI NGON, GIÁ LẠI SIÊU RẺ

  Vũng Tàu là thành phố trời phú với những bãi biển tuyệt đẹp và lượng hải sản dồi dào. Du khách đến đây thường muốn mua hải sản cho gia đình và bạn bè. Tuy nhiên để mua hải sản mà không để bị chặt chém thì không hề đơn giản. Vì thế du lịch Vũng Tàu thì không thể bỏ lỡ những chợ hải sản nổi tiếng vừa ngon mà giá lại rẻ. Hãy nằm lòng những chợ hải sản dưới đây nhé.

Điểm đến đầu tiên dành cho hội mê hải sản - chợ hải sản đêm Vũng Tàu

  Nơi đây được người bản địa đánh giá là một trong những chợ hải sản tươi mà lại rẻ nhất khi du lịch Vũng Tàu. Khi đến đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi vừa được bắt ở biển.

  Có thể kể đến các món ăn như: sò điệp mỡ hành, ghẹ hấp, ốc mỡ cháy tỏi, hàu nướng mỡ hành, càng cua xốt me, sò huyết xào sa tế, tôm tích rang muối, sò quạt nướng mỡ hành…

  Nếu muốn mua về tặng người thân thì hải sản sẽ được đóng gói cẩn thận. Và còn có dịch vụ giao đến tận khách sạn để du khách tiết kiệm thời gian.

  Khu chợ hải sản đêm Vũng Tàu mở cửa từ 14h đến 0h sáng.

  • Địa chỉ: gần khách sạn Imperial Vũng Tàu, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu

Bãi Trước - Vũng Tàu

  Bãi Trước là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu, mà du khách không thể bỏ lỡ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa dạo bước trên bờ biển hóng bình minh, ngắm những chiếc thuyền của ngư dân vừa đi đánh bắt về. Tại đây bạn có thể mua được những loại hải sản còn sống vừa được gỡ ra từ lưới đánh cá như: tôm, ghẹ, mực…

  Bạn có thể nhờ chế biến hải sản ăn ngay tại chỗ hoặc đóng hộp mang về. Hải sản mới đánh bắt lên rất ngon và ngọt nước, nên phù hợp để làm các món như lẩu, nướng, nộm, xào… Đảm bảo thử một lần thôi là nhớ cả đời.

  • Địa chỉ: 67 Bà Triệu, phường 4

Chợ hải sản rất được lòng team ẩm thực - chợ Bến Đá

  Chợ Bến Đá hoạt động từ 4h sáng. Thời điểm đông đúc nhất là vào khoảng 7h - 10h khi thành phố đã tấp nập hơn. Bên cạnh chợ là làng chài Bến Đá, vì thế cứ mỗi sáng, sớm chiều sẽ có hải sản vẫn-có-thể-bơi vừa được đánh bắt về.

  Hải sản tại đây ngoài ghi điểm về độ tươi mà còn vì giá siêu rẻ. Bạn cũng có thể tha hồ sống ảo với khung cảnh làng chài rất thơ mộng ở đây.

  • Địa chỉ: đường Trần Phú, phường 5

Chợ Bến Đình - bỏ qua là tiếc lắm đó nha

  Chợ Bến Đình còn được gọi là làng cá Sao Mai. Nơi đây là chợ được người dân địa phương thường hay ghé tới, hoặc bỏ mối buôn cho các thương nhân. Đặc điểm nhận dạng là chợ Bến Đình sẽ hơi thấp một chút so với các chợ còn lại. Còn lại không cần bàn thêm về chất lượng và giá cả vì quá tuyệt vời. Chợ náo nhiệt nhất là vào khoảng 4h - 5h sáng, lúc ấy sẽ có nhiều thương nhân đến mua hải sản tại đây. Vì thế nếu muốn mua hải sản tươi ngon với giá rẻ, thì nên đi sớm một chút. Nơi đây có hàng chục những loại hải sản khác nhau, nên team ẩm thực - mê hải sản là khó chọn lắm nha.

  • Địa chỉ: 257 Lê Lợi, phường 6

Chợ hải sản Cô Giang

  Chợ Cô Giang là một khu chợ nhỏ ở Vũng Tàu, tuy nhỏ nhưng lại có võ. Khi bước chân vào đây, bạn sẽ hoàn toàn sốc vì độ tươi sống của hải sản. Các loại như ghẹ, hàng chục loại cá biển, hàng chục loại ốc, bạch tuộc, mực, nghêu… và bên cạnh đó là giá cả hợp lý và sự nhiệt tình của bà con nơi đây. Những người bán hàng sẵn sàng làm sạch hải sản cho khách nếu được nhờ đấy nhé.

  • Địa chỉ: 26 đường Cô Giang, phường 4

Khu chợ hải sản lâu năm ở Vũng Tàu - chợ Xóm Lưới

  Khu chợ này hoạt động liên tục cả ngày, từ 5h sáng đến 22h đêm và luôn về những mẻ hải sản mới và tươi ngon nhất. Nếu bạn hỏi người dân địa phương về chợ hải sản tươi mà rẻ, câu trả lời sẽ là chợ Xóm Lưới. Sở dĩ có tên như vậy, vì người dân ở đây sống bằng nghề kéo lưới. Vì thế hải sản luôn đảm bảo sự tươi ngon và số lượng lại dồi dào.

  Thời điểm thích hợp nhất để tới đây là vào 14h - 15h, khi mọi người vừa đi đánh bắt về nên số lượng cá, tôm rất nhiều và tươi sống.

  Tuy nhiên, lượng khách đến đây ngày một đông nên không tránh khỏi tình trạng lên giá. Bạn nên hỏi trước để tránh phải trả giá quá cao nha.

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Công Trứ (nút giao Phan Bội Châu), phường 1

  Du lịch Vũng Tàu thì đừng quên mang hải sản tươi ngon, hợp túi tiền về làm quà nhé!