MÊ MẨN NHỮNG TOẠ ĐỘ DU LỊCH KHÁNH HÒA ĐẸP XIÊU LÒNG

  Khánh Hòa là điểm du lịch “vàng” với nhiều danh lam thắng cảnh và hoạt động du lịch biển hấp dẫn. Nhắc đến đây sẽ nhớ ngay đến những bãi biển xinh đẹp với bờ cát trải dài. Hay có thể kể đến những vùng vịnh có nét đẹp hoang sơ với khung cảnh 4 mùa xinh đẹp. Khánh Hòa được thiên nhiên ưu ái quá nhiều với những toạ độ du lịch đẹp như mơ. Ngoài ra, thành phố biển còn có những khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng hay hoạt động vui chơi giải trí cực hấp dẫn. Hãy nhanh tay ghi lại những địa điểm “must-go” này nhé.

Đảo Robinson (Nha Trang)
  Đảo Robinson được xem là một trong những vùng biển đẹp nhất tại Nha Trang Nơi đây có bãi biển xanh trong vắt, những bãi cát trắng trải dài và thời tiết hài hòa, dễ chịu. Đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức tiệc rượu sang - chảnh trên biển, trải nghiệm chèo thuyền Kayak, Flyboard, tắm biển, ngắm bình minh lãng mạn…
Hòn Chồng, Hòn Vợ (Nha Trang)
  Hòn Chồng, Hòn Vợ được ví như một bản nhạc của thiên nhiên ưu ái cho thành phố biển Khánh Hòa. Vì ở ngay trung tâm thành phố, nên nơi đây thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm.
  Bãi biển xanh lơ, dải cát trắng mịn và những tảng đá lớn trên biển tạo nên vẻ đẹp hoang sơ tuyệt đẹp. Ai ai đến đây cũng thoả sức check-in với cảnh đẹp diễm lệ và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí cực hấp dẫn.
Đảo Yến (Nha Trang)
  Đừng bỏ lỡ đảo Yến khi du lịch Khánh Hòa đấy nhé. Không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nước biển trong veo và nhiều hang chim yến đang được bảo tồn.
  Đặc biệt, có một nơi với hai dòng chảy tự nhiên tạo ra một bên nóng và một bên lạnh - được ngăn đôi bởi một con đường cát trắng. Nếu như leo lên đỉnh núi Du Hạ gần đó rồi quan sát từ phía trên cao thì du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc vô cùng mỹ miều nào.
Viện hải dương học Nha Trang
  Khám phá viện hải dương học chính là một trong những trải nghiệm du lịch “must-try” khi tới Khánh Hòa. Nếu bạn là người vừa yêu thích du lịch biển và còn thích khám phá các sinh vật biển thú vị thì đây chính là điểm đến dành cho bạn.
  Nơi đây hiện đang có 4.000 mẫu sinh vật và hơn 20.000 mẫu vật. Ngoài ra bạn cũng có cơ hội check-in với nhiều sinh vật biển tại đây.
Tháp Ponagar
  Bà Po Nagar là một ngôi đền Chăm Pa nhỏ, cách trung tâm thành phố khoảng 2km. Tên gọi của tháp được dùng để chỉ chung cả công trình này, nhưng thực ra là tên gọi của tòa tháp lớn nhất. Tòa tháp này cao khoảng 23m, toạ lạc tại tầng thứ 3.
  Câu chuyện về hình thành tháp Bà Po Nagar có nhiều dị bản nhưng nổi tiếng nhất là câu chuyện về một vị nữ thần có tên gọi là Po Nagar - Thiên Y Thánh Mẫu Anna. Thánh Mẫu được sinh ra từ mây và biển. Bà là người đã tạo ra mùa màng, cây cối, lúa gạo, dạy người dân cách cày cấy, dệt sợi nên rất được tôn trọng. Sau khi bà về trời, nhân dân lập ra tháp để tỏ lòng biết ơn. Hàng năm vào ngày 23/03 âm lịch, nơi đây đều tổ chức lễ dâng hoa.
Suối tiên Nha Trang
  Nơi đây là một toạ độ du lịch hòa mình với thiên nhiên lý tưởng tại thành phố Khánh Hòa. Với dòng suối trong lành, tươi mát hòa cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và lãng mạn. Nơi đây sẽ giúp bạn thư giãn sau những ngày “cực stress” đó nha.
Đảo Bình Hưng
  Đảo Bình Hưng là một trong 3 đảo “Tam Bình” có vẻ đẹp hoang sơ đầy kiêu hãnh. Nơi đây được ưu ái có bãi biển đẹp, những bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Bình Hưng được ví như viên ngọc chưa được mài giũa vì vẫn giữ được vẻ tự nhiên vốn có.
  Biển không sâu, nước đặc biệt trong đến mức nhìn thấy san hô ngay dưới chân. Trên các bãi biển là những tảng đá vô vàn hình thù, kiểu dáng và màu sắc sinh động. Hơn nữa hải sản nơi đây luôn tươi mới, nên còn gì tuyệt vời hơn một bữa buffet hải sản thơm ngon nhỉ.
Vinpearl Land (Nha Trang)
  Đây là một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Nha Trang và điểm đến được du khách yêu thích với những trò chơi được đầu tư rất quy mô. VinPearl nằm độc lập trên một hòn đảo giữa biển và được nối với đất liền bằng một đường cáp treo trên biển dài nhất thế giới (vào thời điểm xây dựng).
  Nơi đây có rất nhiều trò chơi, vì thế bạn sẽ mất kha khá thời gian để khám phá các trò chơi ở đây. Vinpearl Land Nha Trang được chia thành hai khu vực là công viên giải trí và công viên nước. Hãy chuẩn bị tinh thần để được kích thích với cá trò chơi cảm giác mạnh được đầu tư tối tân như đường trượt lượn sóng, đu quay dây văng, tàu cao tốc xuyên mỏ…
Đảo Bình Ba - Bình Lập - Bình Tiên
  Nơi đây cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, trực thuộc vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đảo có diện tích khá nhỏ, chỉ khoảng 3km vuông mà thôi. Vì số lượng du khách lẫn người dân cư trú khá hạn chế nên đảo vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ.
  Đảo Bình Ba (Cam Ranh) sở hữu nét hoang sơ, quyến rũ với bãi biển trong veo và bờ cát trắng trải dài cũng như nét ẩm thực phong phú. Chắc chắn nơi đây sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất. Đừng quên ghé qua đảo khi đến với thành phố biển Khánh Hòa xinh đẹp nha.
Chùa Từ Vân
  Chùa là một công trình kiến trúc cực ấn tượng vì được tạo nên bởi hàng triệu vỏ ốc. Và nơi đây trở thành điểm thăm quan thu hút nhiều lượt du khách vào mùa du lịch hàng năm. Ngoài ra, nơi đây còn mang đến cảm giác an yên. không gian thư giãn và thanh tịnh.
Vịnh Ninh Vân
  Nếu có dịp ghé thăm nơi đây vào một ngày thường, bạn sẽ có cơ hội dạo bước và cảm nhận “hồn” Ninh Vân - một vẻ đẹp kín đáo, nhẹ nhàng, tựa như “viên ngọc quý” đang ẩn mình.
  Nằm trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam, Ninh Vân có lẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ khi ghé thăm mảnh đất Khánh Hòa. Ninh Vân được ví như một “bức tranh thuỷ mặc” với những bãi biển trong veo, những bờ cát trắng, những rặng san hô sắc màu… Nơi đây mang lại sự bình yên nhất cho du khách vì sự tự nhiên vốn có, mộc mạc và thời tiết dễ chịu quanh năm
Đảo Khỉ (Nha Trang)
  Chỉ cách trung tâm thành phố 15km, nên nơi đây là điểm đến chắc chắn phải ghé qua của du khách. Phương tiện di chuyển đến đây cũng rất dễ dàng. Hòn đảo này là nơi sinh sống của nhiều loài chim chóc, thú, cây cối và có thể kể đến loài khỉ. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình với không khí thư giãn và thoải mái ở đây. Đặc biệt là bạn có thể thoải mái vui chơi với loài khỉ.
Bãi Dốc Lết
  Dốc Lết, Nam Vân Phong là một bãi biển cực đẹp, nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây khiến cho du khách mê mẩn với bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh như ngọc và có hàng dừa bát ngát dài cả cây số.
  Để chuyến du lịch thêm phần thú vị, bạn có thể thuê thuyền để khám phá các hòn đảo, cắm trại qua đêm, thăm quan làng chài và thưởng thức hải sản trên biển đó nha.
  Đặc sản nên mua về làm quà khi du lịch Dốc Lết là hải sản. Ngoài ra, nơi đây còn có bánh xoài, chả cá, hột đác… đều là những thức quà mang đặc trưng của miền Trung xinh đẹp.
Vịnh San Hô
  Vịnh San Hô chính là một địa điểm không-thể-bỏ-lỡ trong hành trình khám phá Khánh Hòa xinh đẹp. Sở hữu khung cảnh hoang sơ, làn nước trong xanh, bờ cát trải dài và hàng trăm sinh vật biển quý hiếm.
  Đến với vịnh San Hô, bạn sẽ được thăm thú, khám phá thế giới đại dương kỳ vĩ. Chỉ cần đăng ký lặn biển, là bạn đã có thể được trải nghiệm “đi bộ dưới đáy biển” để thăm thú và check-in với những loại động - thực vật của biển xanh bao la.
Bãi Trứng
  Đảo Bình Hưng thuộc TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Trên đảo có bãi trứng siêu độc đáo, nơi đây là toạ độ check-in vô cùng lý tưởng và thu hút đông đảo du khách tới check-in.
  Do nằm trong vùng vịnh nước sâu và có nhiều đá, đây không hẳn là một nơi lý tưởng để tắm biển. Bù lại thiên nhiên ban tặng nơi đây cảnh quan vô cùng độc đáo. Có thể kể đến hàng nghìn hòn đá tròn trịa, hình thù như những quả trứng khủng long khiến du khách không khỏi thích thú. Hòn đá nào trông cũng tròn trịa, trắng sáng và nhẵn mịn. Bãi Trứng là một background lý tưởng để cho ra những bức ảnh để đời đấy nhé.