Điểm Danh 5+ Tọa Độ Du Lịch Trong Nước Cực Hot Cho Tháng 11

  Tháng 11 đến là lại mang theo những cơn gió se lạnh, thời tiết thật bình hòa - không quá lạnh, không quá nóng. Lúc này là thời điểm cực thích hợp để du lịch, xách balo lên và khám phá. Điểm danh ngay 5+ tọa độ du lịch trong nước cực hot cho tháng 11.

Lảo Thẩn với biển mây đẹp động lòng người
  Mình muốn lan tỏa khung cảnh tuyệt vời này đến tất cả các bạn muốn leo núi và săn mây Lảo Thẩn. Chúng mình quyết định trekking giữa tuần, để tránh đông đúc, vừa đủ thời gian để leo và nghỉ ngơi.
  Tới Lảo Thẩn hãy chuẩn bị một tâm hồn đẹp để ngắm hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp. Chúng mình bộ hành qua những thác nước, cánh rừng thơ mộng vô cùng. Nếu đi vào giữa hay cuối tháng, bạn sẽ có cơ hội nhìn dải ngân hà cực lung linh. Có porter cho mỗi đoàn, bạn chỉ cần chuẩn bị đồ đạc cá nhân, điện thoại đầy pin và đi.
Đồng cừu Ninh Bình đẹp như khu vườn cổ tích
  Ngoài các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như chùa Bái Đính, Tràng An, Hang Múa, Ninh Bình còn có một “khu vườn cổ tích” làm say đắm các tín đồ mê sống ảo. Đồng cừu Ninh Bình - hay Đồng cừu Gia Hưng, trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ check-in. Cánh đồng cỏ xanh mướt tận chân trời, có những chú cừu trắng muốt được thả dọc triền đê. Nơi đây tựa vườn cổ tích giữa đời thực.
  Hãy yên tâm, vì những chú cừu siêu thân thiện, dễ mến và quấn người nên có thể thoải mái check-in nha.
Thả hồn giữa biển mây tuyệt đẹp tại Lùng Cúng (Yên Bái)
  Bản Lùng Cúng - Nậm Có - Mù Cang Chải không chỉ là một trong những ngọn núi cao nhất Việt Nam - 2913 mét. Nơi đây còn là cung đường trekking tuyệt đẹp khiến mọi trái tim đều tan chảy.
  Lùng Cúng có địa hình đa dạng, đồi cỏ, rừng nguyên sinh, rừng trúc, đồng lau, suối thác. Đặc biệt, nơi đây quanh năm được ngắm nhìn biển mây đẹp tựa chốn thần tiên. Để chinh phục đỉnh Lùng Cúng cần vượt qua 20 cây số đường rừng, có nhiều đoạn đường hẹp, dốc đứng, quanh co.
Xứ Huế mộng mơ với nét yên bình theo năm tháng
  Có một Cố đô Huế nhẹ nhàng và yên bình đến thế. Có một Huế thương phơi mình giữa những buổi sáng mát dịu với bầu trời xanh trong và cái nắng hanh hao len lỏi qua từng con phố. Không xô bồ và náo nhiệt, Huế tựa một thiếu nữ xinh đẹp và ngoan hiền. Đến thăm Huế, đừng quên thưởng thức những món đặc sản vừa ngon vừa rẻ độc-nhất-vô-nhị nha.
Đảo Phú Quý xanh mướt đẹp tựa Hometown Cha-cha-cha
  Mình đi khá nhiều biển đảo ở Việt Nam, Phú Quý với mình là một nơi thật sự khác biệt - chốn yên bình và thảnh thơi. Người dân nơi đây nhẹ nhàng và ấm áp vô cùng. Một vùng biển xanh, một làng chài ven biển bình yên, những ngôi nhà san sát nhau, mấy con hẻm dẫn đến biển, những phên phơi mực khô dọc đường. Chính những hình ảnh dung dị này khiến ai ai cũng thương yêu hòn đảo nhỏ bé này.
Tan chảy với vườn hồng chín trĩu quả ở Đà Lạt
  Cuối tháng 11 đầu tháng 12 là mùa hồng chín ở Đà Lạt. Nhìn những cành hồng khẳng khiu thưa thớt lá nhưng lại chi chít quả chín vàng ươm thật bắt mắt. Một khung cảnh bình yên, đẹp mơ màng giữa khung cảnh thơ mộng của phố sương Đà Lạt.
  Nếu muốn có những bức ảnh sống ảo cực kì chất lượng cho mùa đông năm nay với vườn hồng chín thì nhanh tay book ngay một chiếc vé và đến với Đà Lạt thơ mộng nào.