“Đẹp Từng Milimet” Với Những địa điểm Check In ở Vũng Tàu ấn Tượng

  Vũng Tàu xinh đẹp ngày càng được nhiều du khách ghé thăm, nếu bạn đang có dự định du lịch Vũng Tàu đừng bỏ qua những địa điểm đẹp từng milimet chụp hình không góc chết dưới đây nhé!

1. CÔN ĐẢO
  Nhất định phải đến Côn Đảo để được ngắm trời mây, biển núi xinh đẹp ở đây. Đi để thấy thiên nhiên kỳ vĩ và lịch sử hào hùng đâu chỉ có trong thơ ca! Về với Côn Đảo không chỉ là về với hành trình thiên nhiên kỳ thú là lựa chọn dành cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp bất tận của một hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh mà còn là hành trình tìm hiểu, biết nhiều hơn về những dấu ấn lịch sử còn mãi với thời gian.
  Du lịch Côn Đảo là điểm đến phù hợp với mọi thời gian trong năm, hòn đảo xinh đẹp này vừa gắn liền với loại hình du lịch tâm linh và cũng là điểm đến để trải nghiệm thiên nhiên kỳ thú mà hiếm nơi nào có thể sánh được.
  • Bãi Đầm Trầu: Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp nhưng không thể không nhắc đến Đầm Trầu, một bãi biển gắn liền với sự tích chàng Cau và nàng Trầu. Đến với Đầm Trầu, du khách có thể thỏa thích tắm biển và tận hưởng làn nước trong mát của bãi biển được nhiều người nhắc đến này.
  • Bãi biển bí ẩn – Secret Beach là một bãi biển tuyệt đẹp còn giữ nguyên nét hoang sơ như một bức tranh sống động của vùng biển nhiệt đới với bãi cát trắng phẳng lì và một hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có ở các hòn đảo khác.
  • Bãi Chim Chim: Địa điểm ngắm bình minh khá đẹp ở Côn Đảo. Sở dĩ nó có cái tên như vậy vì từ trên cao nhìn xuống, các mỏm đá ở mũi này chĩa ra, choãi ra biển như ngón của 1 con chim lớn.
  • Mũi Tàu Bể: Từ mũi Chim Chim, đi thêm 800m nữa là tới ngay mũi Tàu Bể. Đường đi rất vắng và cực mát, hoang sơ mê mẩn. Mũi Tàu Bể cũng là mỏm đá nhô ra biển nhưng hướng thẳng về phía Đông nên ngắm bình minh lên rất đẹp.
  • Vịnh Côn Sơn: Vịnh Côn Sơn ở Côn Đảo là nơi tập trung các dải san hô với mật độ vào bậc nhất Việt Nam và cũng là nơi lý tưởng để khám phá phá thế giới đại dương kỳ thú. Cùng với hoạt động lặn ngắm san hô là hành trình khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp của nơi này.
  • Cảng Bến Đầm: Nằm gọn trong vịnh Bến Đầm, xung quanh được bao bọc, che chắn bởi các dãy núi và đảo nhỏ. Từ cầu cảng, du khách có thể trải nghiệm cảnh sinh hoạt đời thường của ngư dân địa phương nơi đây hay đắm chìm trước thiên nhiên biển đảo tuyệt đẹp của một vùng duyên hải – sơn cước.
  • Bãi Nhát: Một bãi biển vốn chìm ngập trong nước và chỉ hiện ra khi thủy triều xuống mà không phải bất cứ ai khi đến Côn Đảo cũng có dịp thấy được bãi cát trắng tuyệt đẹp này.
2. BIỂN LỘC AN
  Check-in Biển Lộc An bãi biển đẹp nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, Biển Lộc An không chỉ là điểm sống ảo yêu thích của giới trẻ mà còn là “thiên đường hải sản” của các tín đồ ẩm thực.
  Hướng dẫn đường đi: Từ Quốc lộ 1A di chuyển rẽ vào Quốc lộ 51 đi Vũng Tàu. Qua khỏi thị xã Bà Rịa chạy tiếp đến ngã tư Đất Đỏ thì rẽ phải đi thêm khoảng 10km nữa là đến biển Lộc An.
  • Địa chỉ: xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
3. RUỘNG MUỐI LONG ĐIỀN
  Toạ độ sống ảo cực hot ở Bà Rịa Vũng Tàu, đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn du lịch về độ ảo và đẹp vô thực. Ai đã từng đi ngang qua Long Điền sẽ có dịp nhìn thấy hình ảnh những ô ruộng muối lấp lánh dưới ánh nắng vàng.
  Hướng dẫn đi: Từ trung tâm thành phố, bạn đi vào tỉnh lộ 44A. Đi theo hướng ra phía biển Long Hải, Long Điền khoảng 22 phút là tới. Ruộng muối Long Điền tọa lạc tại huyện Long Điền, cùng là một trong những nơi sản xuất muối lớn nhất cả nước.
  Ruộng Muối Long Điền - Tọa độ: Xã An Ngãi, thị trấn Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
4. THIỀN VIỆN CHƠN KHÔNG
  Ngôi chùa – Vũng Tàu được Hòa thượng Thích Thanh Từ khai phá vùng đất Hòn Chụp bên sườn núi Lớn, chuyên tu thiền vào tháng 4/1966. Ban đầu có tên là chùa Pháp Lạc Thất. Khuôn viên chùa rộng khoảng 2.000 m2, với một cảnh quan kỳ vĩ, quần thể kiến trúc độc đáo gồm Chánh điện, tháp chuông, bia tháp Sư Tổ Trúc Lâm, phần mộ thân sinh Hòa Thượng, bia Thiền viện Chơn Không,…
  • Địa chỉ: 44 Vi Ba - P4 Tp Vũng Tàu
5. CHÙA LONG HOÀ
  Ngôi chùa cổ hơn 200 năm tuổi ở An Ngãi, thu hút với vẻ đẹp cổ kính và nhiều góc check-in ấn tượng. Chùa Long Hòa (Long Hòa cổ tự, ấp An Thạnh, xã An Ngãi, huyện Long Điền) là ngôi chùa cổ được xây dựng từ giữa thế kỷ XVIII. Ngôi chùa với nhiều nét đẹp cổ kính này còn có tên là Chùa Phật, hiện là nơi lưu giữ nhiều hiện vật quý...
  Hướng dẫn di chuyển: Theo tỉnh lộ 44, du khách đến ngã ba Chợ Bến rẽ trái vào hương lộ 14 (đường vào chùa Thiên Thai, núi Chân Tiên) khoảng 400m rồi rẽ trái vào con đường đá cấp phối khoảng 20m là đến cổng tam quan Long Hòa cổ tự.
  • Địa chỉ: Long Hòa cổ tự, ấp An Thạnh, xã An Ngãi, huyện Long Điền
6. NOVAWORLD HO TRAM
  Toạ độ sống ảo siêu mịn nghìn like ở NOVAWORLD HO TRAM, nổi bật với dãy biệt thự đa sắc màu ngay sát biển lộng gió, check in ở đây thì cứ phải gọi là sang chảnh luôn.
  Hồ cảnh quan và kênh đào lagoon: đây là nơi nơi chèo thuyền Kayak thư giãn vô cùng thú vị, mang lại cảm giác như đắm chìm ở châu âu nhiệt đới.
  Công viên giải trí Tropicana Park: hệ thống công viên nước theo chủ đề văn hóa Polynesia, tha hồ trải nghiệm các trò chơi tương tác, thả mình vào những con sóng nhẹ nhàng, với nhiều góc hình check in như ở Hawaii vậy. Chuỗi shophouse có lối kiến trúc theo phong cách Mỹ với đầy đủ các thương hiệu café, ẩm thực, thời trang, mua sắm,…
7. CHÙA QUAN ÂM CÁC
  Chùa Quan Âm Các là một trong những ngôi chùa phật nằm ở Vũng Tàu có địa chỉ tại hẻm 542 Trần Phú, Phường 5. Với vị trí tuyệt đẹp khi nằm trên lưng chừng giữa núi đồi, xung quanh thì được bao phủ bởi cây cối xanh, không khí mát lành đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị. Quan Âm Các chính là nơi để bạn thả mình vào chốn thanh tịnh, yên bình, tận hưởng một cuộc sống an nhàn.
  Đặc biệt với vị thế lưng chừng đồi núi cùng cảnh quan đẹp đẽ, nơi đây thường là địa điểm lui tới của giới trẻ để chụp ảnh, check-in.
  • Địa chỉ: 540 Trần Phú - P5 - Tp Vũng Tàu