Check-in Chất Lừ ở Đồi Cừu Vũng Tàu, Nghìn Kiểu Sống ảo Triệu Like Cho Các Bạn Trẻ

  Team sống ảo hẳn không thể bỏ qua địa điểm với những chú cừu xinh xắn trên nền cỏ xanh này được. Đây là địa điểm được nhiều người chọn lui tới để có những bức ảnh xuất thần theo nhiều phong cách khác nhau từ du mục, đáng yêu hay nhẹ nhàng. Ban đầu nuôi cừu chỉ đơn giản là lấy thịt và lông nhưng sau được sự chú ý của nhiều du khách ghé thăm đặc biệt là các bạn trẻ, nơi đây dần hình thành một địa điểm du lịch, check-in cực hot mỗi khi đến với Vũng Tàu xinh đẹp.
THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ ĐỒI CỪU
  Đồi Cừu có địa chỉ tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu, nằm trên đường Phước Tân – Hội Bài, chỉ cách Sài Gòn khoảng 70km. Cánh đồng cừu này gồm khoảng hơn 400 con, là do một vài hộ dân chăn thả chủ yếu nuôi bán lấy thịt và lông. Sau hình thành điểm du lịch phát sinh, nhiều người đến để chụp ảnh và chơi cùng những chú cừu dễ thương.
  Hướng dẫn di chuyển: Xuất phát từ trung tâm Sài Gòn, các bạn đi theo hướng Hầm Thủ Thiêm đến Phà Cát Lái hướng ra quốc lộ thì rẽ phải QL51. Tiếp tục di chuyển đến khi thấy Đại Tòng Lâm là gần tới bến xe Tân Thành. Gần với bến xe có 2 tòa nhà Phú Mỹ Town thì rẽ vào, di chuyển khoảng 10km thì có ngã 3. Tới đây, bạn rẽ phải vào Châu Pha, tiếp một đoạn đến ngã tư thì rẽ trái. Sau đó di chuyển một đoạn đường nữa là tới đồi cừu ở Vũng Tàu.
  • Địa chỉ: 249 Đường số 14, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 20h00
  Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm thực thụ như những người du mục trên cánh đồng rộng lớn có ta và có cừu. Không chỉ là một địa điểm cực hot về chụp ảnh đẹp đây còn là điểm hẹn cho những người thích thiên nhiên cây cỏ, đến để hít thở bầu khí mát mẻ và sống trong khoảng không gian rộng lớn như lạc vào một đất nước khác.
  Tiếng lành đồn xa, những bức ảnh trên facebook, Instagram,… thu được lượng lớn người quan tâm và muốn đến trải nghiệm. Vì vậy giờ đây đồi Cừu thật sự sôi động với nhiều lượt khách tới thăm. Nhận biết được điều đó những hộ dân ở đây đã làm thêm nhiều tiểu cảnh, quy hoạch sạch sẽ để đón lượng khách lớn mỗi năm.
CÓ GÌ Ở ĐỒI CỪU MÀ THU HÚT ĐẾN VẬY
 Check-in với nhiều góc đẹp vô tưởng
  Tất nhiên rồi, đến đồi cừu là phải check-in là phải sắm cho mình và bạn bè mình những bức ảnh xuất thần nhất rồi. Bạn có thể yên tâm nhé, ở đây phong cảnh quá đẹp cho bạn pose dáng luôn, trên phông nền xanh mướt của cây cỏ những chú cừu trắng xinh xắn sẽ là nhân vật tâm điểm trong bức hình đáng yêu, “so ciu” của bạn đó.
  Bạn có thể thoải mái chụp ảnh khi đến đây mà không phải lo ngại hay xấu hổ gì hết bởi ở đây người dân rất tạo điều kiện cho khách đến chụp, hơn hết họ còn gọi giúp bạn những chú cừu trắng muốt để chụp cùng cơ mà. Cánh đồng cỏ rộng lớn, đậm chất du mục, tạo ra hàng trăm góc chụp hình. Chỉ cần giơ máy ảnh lên là bạn đã có ngay những tấm hình vô cùng vintage. Đặc biệt vào buổi sáng khi bình minh vừa ló rạng và chiều tà khi ánh sáng đã úa màu, cánh đồng càng mang vẻ đẹp lung linh và thơ mộng.
  Rất nhiều cặp đôi đến để chụp ảnh cưới, vừa là kỉ niệm đi chơi lại thu được thành quả mĩ mãn. Không gian rộng lớn, khung cảnh bình yên, đất trời bao la và những đàn cừu dễ thương, thanh âm “be be” vang vọng đó đây khiến bức tranh càng thêm hoàn hảo.
  Chơi cùng những chú cừu đáng yêu xinh xắn
  Những chú cừu ở đây được chăn thả tự nhiên và được chia ra làm nhiều nhóm nhỏ khác nhau. Những người dân ở đây chăm sóc chúng rất tốt, đến thì ngoài việc bạn có thể chụp ảnh tất nhiên bạn có thể cho chúng ăn, vuốt ve và chơi với chúng nữa. Chi phí vào thăm quan đồi cừu là khoảng từ 50.000 – 100.000 VNĐ, đây là chi phí cho vào thăm quan và được những người ở đây hướng dẫn chơi với cừu và gọi cừu ra rồi đó.
  Với khoảng không gian ngoài trời rộng lớn nên bạn đến đây sẽ không lo việc quá đông đúc hay phải chen lấn và những chú cừu thì được nuôi dạy khéo nên rất ngoan. Có một lưu ý cho các bạn là ở đây nắng khá gắt nên chơi cùng cừu hãy đội nón, mũ để tránh nắng ảnh hưởng đến cuộc chơi nhé.
  Ngoài cừu ra, ở đây còn kết hợp việc nuôi những chú ngựa nên bạn đừng bất ngờ khi thấy chúng nhé. Ngựa ở đây cũng hiền và nhút nhát lắm nên đừng sợ hay lo lắng gì nhé!
  Sau những ngày làm việc nặng nhọc thì đồi cừu hẳn là lựa chọn tốt dành cho bạn để quên đi những vất vả mà bạn phải trải qua. Ở đây không có công việc, không có gánh nặng chỉ có cừu, có và gió mây thôi! Chính những thứ nhỏ bé tự nhiên nhất sẽ làm bạn thấy thoải mái khi ở đây.
 Những lưu ý khi đến chơi đồi cừu Vũng Tàu
  • Thời gian thích hợp và đẹp nhất đến đây chơi là khoảng sáng lúc 8 – 10h và 3 – 4h chiều. Đây là giờ những chú cừu thong dong trên bãi cỏ và cũng là thời điểm không quá nắng gắt. Bạn có thể thỏa thích chơi đùa và có những bức ảnh như ý vào lúc đó.
  • Đồi cừu rộng lớn và ít chỗ che nắng bạn nên mang theo mũ, nón và bôi kem chống nắng để da không hai màu và tránh tia cực tím nhé.
  • Bản chất của những chú cừu là nhút nhát và ngoan ngoãn nhưng cũng sẽ có những lúc hoảng sợ và khó hiểu vì vậy bạn tuyệt đối làm theo hướng dẫn, chỉ dẫn của người dân ở đây. Những chú cừu sẽ rất hợp tác để chơi với bạn!
  • Do ở đây chưa phát triển quá nhiều về du lịch mà chỉ là tự phát nên sẽ không có nhiều các dịch vụ ở, ăn đi kèm vì vậy bạn nên cân nhắc mang theo đồ ăn nhẹ nhé! Bên cạnh đó bạn cũng cần sắp xếp thời gian để di chuyển từ Suối Nghệ về trung tâm thành phố, vì xung quanh đồi cừu không có nhiều điểm nghỉ chân.
  Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi muốn gửi đến bạn, hy vọng bạn có một cái nhìn thật đẹp về nơi hoang dã, bình yên này. Sẽ thật tuyệt để bạn rời xa cuộc sống thành thị hối hả đến đây chơi và thả hồn vào thiên nhiên mát rượi này đấy. Chúc bạn có chuyến đi chơi vui vẻ!