Review Mộc Châu Xanh Mướt 3 Ngày 2 Đêm

  Review Mộc Châu 3 ngày 2 đêm của tui - cô gái đang đi điền nốt các màu trên bản đồ Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu xem Mộc Châu có gì nhé.

Di chuyển & Ở
  Mình chọn book combo với giá 1.300k cho 3 ngày 2 đêm đã gồm: xe limousine khứ hồi Hà Nội - Mộc Châu, phòng ở, ăn sáng, 1 bữa tối, xe di chuyển 3N2D ở Mộc Châu.
Các điểm đi chơi & ăn uống
  Một khu vườn: Vé vào 90k, kèm 1 đồ uống. Điểm này nằm ở Sò Lườn - Mường Sang các bạn xem Maps hoặc liên hệ vườn để được chỉ dẫn đường vô cho dễ nha. Vườn có nhiều góc check check-in cực xinh, mọi người thoải mái chụp ảnh luôn nhớ.
  Thác Bản Mòn: Điểm này ngay gần homestay mình ở, không mất vé vào, gửi xe nhà dân để đi bộ vào thác hết 5k. Mình đi vào hôm mưa nên nước không xanh mướt, mọi người đi vào nắng nước xanh mướt đẹp hơn đó.
  Hang Táu: vé vô 30k, gửi xe 10k mọi người xem Maps rồi chạy vô là được. Đường gần vào đến nơi hơi khó đi nếu không đi quen, mọi người thuê mấy chú xe ôm đèo vô được. Với 1 đứa không hay đi xe số như mình thì mình vẫn chạy vô đến nơi. Điểm này hơi xa xíu nhưng đáng để mọi người đi. Mọi thứ vẫn hoang sơ: không có sóng, không có điện, không có mạng… có mấy chị bán bánh sắn ở đầu bán giá 5k. Các em bé trong bản dễ thương, đáng yêu.
  Mình còn trải nghiệm bay dù ở điểm bay Happyland (ngoài ra có điểm bay ở đồi chè) mình book lịch bay của Para Trike - dù lượn động cơ Mộc Châu với giá 2190k. Lúc mình bay nắng đẹp phía dưới còn nhìn thấy cánh đồng lúa siêu mê. Anh phi công còn chuẩn bị gopro để ghi lại những thước phim, hình ảnh khi bay luôn nhớ.
  Tiệm cà phê Cánh Cam: Mình đi vào buổi chiều, quán view đồi chè, săn được hoàng hôn siêu đẹp luôn.
 Patisserie Ann: Quán bánh siu ngon mới mở ở Mộc Châu, hỏi ra mới biết chị chủ quán còn đi nước ngoài học bánh đều bán onl giờ mới mở tiệm luôn ý. Bánh sừng bò, bánh chuối siêu ngon - địa chỉ ở số 59, 12 thị trấn Mộc Châu.
 Bếp của An: Mình ăn cơm trưa ở đây menu cơm có 59k thôi siêu nhiều đồ ăn nhé mọi người. Menu có cả lẩu nhưng hôm mình đến lại hết lẩu nên tụi mình ăn cơm. Quán ở gần homestay mình ở nên đi ăn khá tiện.
  Do ngày mình đi dính mưa nên đi được ít điểm hơn dự định nhưng được trải nghiệm ngày mưa xong nắng to ở Mộc Châu cũng rất là chill chill nhé.
  Hẹn sớm gặp lại Mộc Châu.
Review và ảnh xinh của bạn Đỗ Vân Anh (FB)