Nghỉ Lễ Chưa Biết Đi Đâu Thì Đi Ngay Tà Xùa 2 Ngày 1 Đêm

Di chuyển
  Bọn mình chọn đi xe cabin của nhà xe Hải Giang, tập chung tại điểm Trường THCS Nam Trung Yên. Và giờ xe đi là 21h30 nên các bạn nhớ đến đúng giờ nhé.
  Xe sẽ dừng ở dưới thị trấn Bắc Yên và có xe trung chuyển lên trên Tà Xùa.
  Ngoài ra còn bạn có thể lựa chọn xe limousine để đi cho thuận tiện nhé.
Đi lại
  Xe trung chuyển đưa mình lên tận nhà xe của họ và mình chọn thuê xe ở đó luôn để di chuyển đi lại trên Tà Xùa cho thuận tiện.
Chỗ ở
  Về chỗ ở lần này mình lựa chọn một chiếc “Homestay Nhà Mer” xinh xỉu đang trong quá hoàn thiện cuối cùng. Homestay nằm ở bản Khe Cải cách “Chạng Vạng Café” một đoạn với chiếc View cùng hướng với Đỉnh Gió nên sáng dậy có thể nhìn thấy Biển Mây ngay luôn nhé.
Ăn uống
  Các bữa ăn chính ăn tối và ăn trưa mình lựa chọn ăn ở quán “Bếp Tấm” ở đây đồ ăn ngon mà giá cả lại phải chăng nên mình chọn ăn ở đây hết các bạn có thể lựa chọn ăn ở đây nhé.
  Ăn sáng mình ăn ở các quán bên đường cứ thấy hay hay là vô ăn ngay.
LỊCH TRÌNH TÀ XÙA 2N1Đ
  • Ngày 1: Sáng 6h bọn mình nhận xe và di chuyển về Homestay để nhận phòng nghỉ ngơi sau đó đi ăn sáng rồi di chuyển đến địa điểm đầu tiên là “Thảo Nguyên Tà Xùa - Mỏm đá cá heo - Cây Cô Đơn - Café Thào Cô Đơn”. Sau đó bọn mình di chuyển về thị trấn để ăn trưa rồi về Homestay để nghỉ trưa vì trưa khá là nắng. Tầm 15h bọn mình di chuyển lên “Tiệm Café Mị Ơi” để uống cafe và chụp ảnh chơi chán xong bọn mình về quán “Chạng Vạng Cafe” để ngắm hoàng hôn.
  • Ngày 2: Sáng sớm bọn mình dậy lúc 7h di chuyển ra Sống lưng khủng long là tầm 8h để săn mây và thưởng thức bát mỳ “View Triệu Đô”. Sau khi ăn uống no nê xong bọn mình chinh phục sống lưng khủng long Tà Xùa đến tầm 10h lên trên để di chuyển về Homestay nghỉ ngơi ăn uống đến 13h lên xe để di chuyển về Hà Nội kết thúc chuyến đi tà Xùa 2N1Đ.
Review và ảnh xinh của bạn Hoàng Hiếu (FB)