Mở Màn Mùa Hè Với Đảo Lý Sơn 3 Ngày 2 Đêm

  Mình đã rất thất vọng bản thân khi không biết hòn đảo xinh đẹp này sớm hơn. Đây là Lý Sơn - một hòn đảo hoang sơ và vô cùng xinh đẹp. Dưới đây là lịch trình, chi phí cho chuyến đi 3N2D đảo Lý Sơn vừa rồi của mình, mọi người tham khảo nhé.

Đầu tiên về di chuyển
  Mình đi tổng cộng 3 chặng:
  • Chặng 1 bay từ Hn đến sân bay Chu Lai khứ hồi là 2tr500.
  • Chặng 2 đi từ sân bay đến cảng Sa Kỳ khoảng 40km, bọn mình đi 2 ng hết 400k, nếu các bạn đi xe ghép thì chia đầu người sẽ rẻ hơn nha.
  • Chặng 3 mình đi tàu từ cảng Sa Kỳ vào đảo Lý Sơn khoảng 40 phút giá vé 203k/1 người.
  Về chỗ ở mình nghỉ ở nhà nghỉ Phước Lộc, phòng đơn sạch sẽ và thoáng mát với giá 250k/1 đêm.
  Mình chọn ở đây vì vừa tiện di chuyển và giá cả cực kì phải chăng. Anh chị chủ siêu nhiệt tình. Mọi người cần hỗ trợ hay thắc mắc gì về ăn uống đi chơi ở Lý Sơn cứ bảo anh chị sẽ hướng dẫn tận tình luôn nha.
LỊCH TRÌNH ĐẢO LÝ SƠN 3N2Đ
  Về lịch trình thì đảo khá nhỏ nên các địa điểm đi chơi rất gần nhau. Mình nghĩ mọi người đi tầm 3 ngày 2 đêm là thoải mái rồi. Ở Đảo Lớn thì sẽ có các địa điểm sau: Hang Câu, đỉnh núi Thới Lới, Cột Cờ Chủ Quyền, Cổng Tò Vò, con đường bích hoạ, con đường biển, hải đăng Mù Cu… hoặc đơn giản mọi người đi 1 vòng quanh đảo thích chỗ nào thì dừng chân chỗ đó thôi. Nói thật nước biển ở đảo đẹp dã man không thua kém 1 nơi nào khác.
  Còn về đảo Bé, vé sang đảo Bé 140k/1 người. Đảo này công nhận siêu bé thật, mình đi loanh quanh là hết 1 vòng đảo luôn. Nước biển thi trong xanh, thậm chí còn xanh hơn cả đảo lớn í nhìn thích mắt lắm. À ở đây mọi người có thể đi check-in bãi ngang, bến cảng hay con đường hoa giấy tầm này cũng rất đẹp.
  Tất cả các địa điểm trên đảo đều không mất phí nha. Ngoài check-in thì ở đây có hoạt động lặn ngắm san hô, chèo Kayak hay 1 vài dịch vụ khác,… cũng khá hay ho. Giá sẽ giao động 70 - 250k cho 1 người thôi. Mọi người có thể chơi ở Hang Câu hoặc sang đảo bé cũng như nhau nha.
Về ăn uống
  Buổi trưa ở đây thì có rất ít quán ăn, mình đc ác chủ home chỉ cho quán cơm phần Lai Thơm và Cơm gọi món Đại Hằng giá cả vừa phải, ăn cũng hợp khẩu vị người miền bắc. Còn những quán khác mình thấy chưa ok lắm , nên bạn nào đi rồi có thể cmt ở dưới để cho mn cùng tham khảo với nha.
  Tóm lại thì chi tiêu trên đảo rất rẻ, tổng chi phí chi phí cho chuyến đi này của mình là 2tr/1 người chưa kể di chuyển.
  Mùa này đã bắt đầu vào mùa Lý Sơn đẹp nhất rồi, còn chần chờ gì mà không set kèo đi thôi mọi người ơi.
Review và ảnh xinh của bạn Phương Tali (FB)