Đừng Bỏ Lỡ 8+ Tọa Độ Du Lịch Việt Nam Đẹp Tựa Thiên Đường

Nhân lúc mình còn trẻ, máu còn nóng, chân còn muốn đi thì hãy xách vali lên và khám phá cảnh đẹp. “Đất nước mình còn lạ, cần chi đâu nước ngoài” đúng không nhỉ. Đừng bỏ lỡ 8+ tọa độ du lịch Việt Nam đẹp tựa thiên đường.

Đà Lạt đang bước vào mùa hồng chín thơm lừng
  Hằng năm cứ vào khoảng cuối tháng 8, hồng Đà Lạt bắt đầu xanh quả trên cành. Đến tháng 9 vỏ ngả vàng, sang tháng 10 thì chín mọng, căng bóng hồng hào. Mùa hồng Đà Lạt sẽ kéo dài cho đến hết tháng 11, sang đầu tháng 12. Có một mùa hồng ghé ngang phố núi. Thu đến mang theo những quả hồng căng mọng, ngọt lịm. Mùa hồng đến rồi. Mọi người tranh thủ ghé Đà Lạt nha, vừa có hồng ăn và vừa có hồng mang về.
Đèo Khánh Lê (Nha Trang) vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ
  Đèo Khánh Lê - Nha Trang còn được gọi khác là đèo Bidoup, đèo Khánh Vĩnh hay đèo Hòn Giao. Đây là đường đèo dài nhất miền Nam với chiều dài lên tới 33 km, được mệnh danh là một trong những đường đèo dài nhất Việt Nam.
  Con đường này kết nối hai huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) và huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hoà). Phần lớn chiều dài của đèo thuộc Khánh Hoà. Chân đèo nằm ở địa chỉ DT652 ở xã Sơn Thái, H. Khánh Vĩnh. Check-in tại con đèo siêu này để có những bức ảnh cực ảo nào!
Kin Chu Phìn xứ sở của những ngôi nhà nấm nơi rẻo cao
  Kin Chu Phìn là một bản nhỏ nằm ở nơi cao và xa xôi nhất của xã Nậm Pung, huyện Bát Xát, tỉnh Hà Giang - giáp với biên giới Trung Quốc. Nơi đây tập trung đông đồng bào dân tộc Dao đỏ và Hà Nhì sinh sống. Cùng đó, là sự xuất hiện của những căn nhà tường trình nguyên sơ đẹp xinh đẹp.
  Nằm sâu trong lòng thung lũng, những mái nhà vuông vức được phủ mái cỏ theo thời gian đã phủ một lớp rêu thành những ngôi nhà "nấm" khổng lồ, lạc giữa quả đồi rộng lớn. Bản Kin Chu Phìn thu hút nhiều du khách tới tham quan và chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp “cổ tích” này.
Rủ nhau săn mây Tà Xùa test nhân phẩm
  Đấy là cách nói vui khi vi vu Tà Xùa, bởi không phải lúc nào thời tiết cũng như mong đợi để có thể săn mây thật đẹp. Dù vậy, hãy cứ kiên trì nhé, rồi sẽ có ngày bạn săn được mây đẹp như tiên cảnh thế này thôi.
  Tà Xùa gây ấn tượng bởi biển mây rộng bao la khi bình minh, ấn tượng vì khung cảnh núi rừng Bắc Yên hùng vĩ hút trọn tầm mắt, bao quanh bởi những cung đường. Phải chứng kiến tận mắt mới có thể thâu trọn sự hùng vĩ ấy.
Đồi Phượng Hoàng thơ mộng, cuốn hút lạ kỳ
  Đồi Phượng Hoàng hay còn được gọi là núi Ba Tầng, nằm ở bản 12 Khe, phường Bắc Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh - chỉ cách trung tâm Hạ Long khoảng 40 cây số. Nơi đây được ví như một thảo nguyên hoang sơ, bao quanh là những ngọn núi trập trùng và hàng thông xanh rì.
  Đồi Phượng Hoàng mang đến không khí vô cùng lãng mạn không hề thua kém gì Đà Lạt - chinh phục mọi tâm hồn mê đắm cái đẹp. Nhất định phải check-in Đồi Phượng Hoàng khi tới Quảng Ninh nha.
Hang Múa (Ninh Bình) check-in đẹp mê ly
  Hang Múa được ví là thánh địa sống ảo không thể bỏ lỡ khi tới Ninh Bình. Hang Múa được mệnh danh “thánh địa sống ảo” của xứ cố đô Ninh Bình. Nơi đây sở hữu những bậc cầu thang được với hai bên rồng phượng chạm trổ vô cùng tinh tế.
  Đặc biệt, bao quanh là khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, góc nào cũng có thể “biến” thành một bức ảnh triệu like. Hoặc bạn có thể ngắm mỹ cảnh từ trên cao, chiêm ngưỡng Tam Cốc, Bích Động hữu tình. Một ngọn tháp chọc trời, quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp và không khí mát mẻ trong lành.
Hà Giang vào mùa tam giác mạch xinh đẹp nhất
  Đến hẹn lại lên. Độ những tháng cuối năm, cao nguyên đá Hà Giang lại mơ màng chạm đến sắc trắng hồng của loài hoa tam giác mạch. Loài hoa mảnh khảnh ngỡ là mỏng manh lắm, lại mạnh mẽ đến lạ kỳ.
  Tam Giác Mạch nở rộ hai bên đường, thành những cánh đồng hoa thơ thẩn. Vui vầy giữa một cánh đồng hoa, thưởng thức một chút bánh tam giác mạch thơm lừng. Đừng quên chúng mình còn một “chiếc” hẹn với mùa hoa tam giác mạch năm nay nha.
Hồ Bản Viết (Trùng Khánh) lãng mạn với mùa lá đỏ
  Hồ Bản Viết và rừng Trùng Khánh - Cao Bằng đang bước vào mùa lá đỏ mơ màng. Cao Bằng có một hồ Bản Viết bình yên và thơ mộng, khiến ai đến cũng phải si mê. Tách biệt hẳn với ồn ào xa hoa, hồ nước ngọt Bản Viết nằm giữa xung quanh núi non trập trùng với rừng cây đẹp mơ màng, tạo nên một khung cảnh trong lành vô tận.
  Mặt hồ nước trong veo xanh biếc ngọc và bầu trời cao vời vợi, cùng với đồng hoa cải trắng nở rộ mỗi dịp đông sang. Có dịp ghé chơi Cao Bằng, nhất định phải check-in hồ Bản Viết - bức tranh phong cảnh đẹp ngẩn ngơ.