Điểm Danh Các Địa Điểm Vui Chơi Quận Bình Thạnh Mới Nhất

  Bình Thạnh là một quận lớn và trù phú của phố thị Sài Gòn. Tuy nhiên nơi đây không tập trung quá nhiều những địa điểm vui chơi “quẩy bung nóc nhà”. Bình Thạnh nổi tiếng với những khu du lịch êm đềm, thoáng đãng - cực phù hợp với một nhóm bạn hay gia đình. Sau những giờ làm việc căng thẳng, còn gì hợp lý hơn một chốn an yên, không khí trong lành ngay giữa lòng thành phố.

Công viên Vinhomes Central Park
  Công viên Vinhomes Central Park được mệnh danh “lá phổi xanh” của thành phố với phong cách hiện đại. Số lượng du khách đến đây mỗi ngày tới đây thăm quan ngày một tăng. Nơi đây được lấy cảm hứng từ công viên Central Park của Mỹ, và được yêu thích vì có hàng ngàn góc sống ảo cực nghệ thuật.
  Vinhomes Central Park được trang bị đầy đủ với khu vui chơi hiện đại, khu ngắm cảnh và dạo bộ thoáng đãng cho cư dân. Đến đây để nghỉ ngơi, picnic hay chụp ảnh đều phù hợp. Công viên có nhiều cây xanh thẳng hàng, hồ nước mát mẻ hứa hẹn mang đến cho bạn một cảm giác bình yên giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ vườn Nhật với cây bonsai và vườn cá Koi cực thích mắt..
  • Địa chỉ: Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Khu du lịch Văn Thánh
  Giữa bộn bề cuộc sống, chỉ cần một lần đặt chân đến khu du lịch Văn Thánh. Bạn sẽ ngay lập tức như tìm lại được kết nối của mình với mẹ thiên nhiên với một màu xanh bạt ngàn trước mắt. KDL Văn Thánh rộng lớn nằm cạnh bờ sông Sài Gòn cùng với hệ thống cây xanh và hồ nước mát mẻ. Tới đây nhất định trải nghiệm ẩm thực buffet hơn 80 món ăn từ Á sang u, đồ uống và tráng miệng.
  Đừng quên trải nghiệm chuỗi cà phê Đủng Đỉnh của làng du lịch Bình Quới tại khuôn viên cùng tiếng nhạc du dương. KDL Văn Thánh là một địa điểm chill cuối tuần phù hợp với các gia đình, hội bạn mà lại không quá xa trung tâm. Đặc biệt, các trải nghiệm đẳng cấp tại đây chắc chắn không làm bạn thất vọng: cho cá ăn, bơi lội, trải nghiệm ẩm thực, cắm trại…
  • Địa chỉ: Số 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Khu du lịch Tân Cảng
  Khu du lịch Tân Cảng chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển. Từ lâu, KDL này luôn là ưu tiên số một cho các chuyến picnic trong ngày của các gia đình và bạn bè. Nơi đây được “yêu” vì cảnh sắc đẹp đẽ, thiên nhiên xanh tươi, không khí trong lành và dịch vụ siêu chuyên nghiệp.
  Với diện tích gần 25.000 mét vuông - men theo sông Sài Gòn, Tân Cảng khoe trọn vẻ đẹp hữu tình với thiên nhiên xanh mát và vẻ lung lung về đêm mà ít nơi nào có được. Đặc biệt, nơi đây có hệ thống nhà hàng đa dạng với 6 nhà hàng lớn phục vụ ẩm thực từ Á sang u cực phong phú. Chắc chắn KDL Tân Cảng sẽ là địa điểm xả stress cực hợp lý dành cho bạn và gia đình trong hàng ngàn lựa chọn về địa điểm vui chơi quận Bình Thạnh.
  • Địa chỉ: A100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Khu du lịch Bình Quới
  Khu du lịch Bình Quới - nơi được mệnh danh là “thung lũng xanh” vì thiên nhiên xanh mát nằm ẩn mình giữa Bình Thạnh náo nhiệt. Thay vì nhịp sống Sài Gòn hối hả thường thấy, nơi đây là một bức tranh thiên nhiên diễm lệ, yên bình. Những hàng dừa nghiêng nghiêng, lả lơi trong gió và soi mình bên những bờ kênh một màu xanh mướt. Hay những ngôi nhà tranh nhỏ xinh, mộc mạc lọt thỏm trong vườn hoa đua nhau khoe sắc. Đừng quên “sống ảo” với khung cảnh chợ nổi trên sông hay những chiếc xe bò “mang hơi thở thời đại”!
  Vừa nghỉ dưỡng giữa lòng thiên nhiên, vừa được tìm về tuổi thơ với những trò chơi dân gian quen thuộc, đôi quang gánh, áo bà ba. Đặc biệt, ẩm thực tại Bình Quới cũng là một điểm nhấn đáng yêu khi tới đây. Nơi đây có nhiều món ngon dân dã và truyền thống như: lẩu mắm, lẩu hoa đồng nội…
  • KDL Bình Quới 1: 1147 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh
  • KDL Bình Quới 2: Cuối đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh
  • KDL Bình Quới 3: 1019 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh
Lăng Ông Bà Chiểu
  Lăng Ông Bà Chiểu được biết đến là một trong những ngôi đền cổ xưa bậc nhất Sài Gòn. Nơi đây là lăng thờ vị tướng quân Tổng trấn thành Gia Định - Lê Văn Duyệt (1764 - 1832). Người dân quen gọi “Lăng Ông Bà Chiểu” vì tránh gọi tên phạm huý và tọa lạc cạnh chợ Bà Chiểu tấp nập. Nơi đây còn nổi tiếng vì xin xăm Tả Quân, xăm Quan m và xăm Quán Thánh cực linh thiêng.
  Dù đã qua nhiều lần tu sửa, Lăng Ông Bà Chiểu vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản và mang hơi thở của thời đại. Toàn bộ lăng miếu tọa lạc trong lòng một khu đất cao và rộng lên tới 18.500 mét vuông. Lăng có 4 cổng hướng ra 4 con đường quen thuộc: Đinh Tiên Hoàng, Phan Đăng Lưu, Trịnh Hoài Đức, Vũ Tùng. Với lối kiến trúc cổ xưa, diện tích ấn tượng và cực linh thiêng, Lăng Ông Bà Chiểu là điểm du lịch tâm linh mà ai đến du lịch Sài Gòn cũng phải ghé qua một lần. Đặc biệt, các bức tường cổ kính tại đây cũng là một background sống ảo cực xinh.
  • Địa chỉ: Số 1 đường Vũ Tùng, Phường 3, Quận Bình Thạnh