Điểm Danh Các Địa Điểm Du Lịch Trong Nước Cực Hot Cho Mùa Hè Này

  Lãng mạn không phải mùa hè, lãng mạn chính là mùa hè được đi vi vu trong mùa hè này. Nếu bạn có kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới, thì đây chính là những tọa độ check-in đang cực hot. Hãy quên những bãi biển đông đúc hay những điểm du lịch được thương mại hóa, ghi hay những địa điểm du lịch trong nước cực hot cho mùa hè này.

Quan Lạn
  Muốn đi biển mà ngại bon chen, sao không một lần vi vu Quan Lạn xinh đẹp. Quan Lạn xinh đẹp và hoang sơ với bãi biển xanh mướt, trong veo và bãi cát trắng siêu mịn. Nơi này chưa được thương mại hóa nhiều nên vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và tĩnh lặng.
  Sóng điện thoại lúc có lúc không, xăng chỉ có ở hàng tạp hóa đầu đảo, hàng ăn chỉ đếm trên đầu ngón tay, đường cũng không có đèn. Chính vì thế, Quan Lạn là “điểm trốn” lý tưởng khỏi mọi xô bồ, bộn bề của phố thị.
Pù Luông
  Note ngay Pù Luông để có một chuyến “nghỉ dưỡng trên mây” ngay tại Pù Luông đẹp quên cả lối về. Ngoài du lịch biển, Thanh Hóa còn cực nổi tiếng với “khu nghỉ dưỡng trên mây” Pù Luông xanh thơm mùi lúa và không khí cực chill. Nhắc đến Pù Luông, người ta sẽ nhớ ngay đến một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn vô cùng.
  Hai bên đường là ruộng bậc thang xanh mướt và nhà sàn bé bé xinh xinh. Khung cảnh thực sự bình yên! Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng hùng vĩ và những cánh đồng lúa bát ngát. Hãy dành cho mình vài ngày nghỉ để “đưa nhau đi trốn” nha.
Địa Tạng Phi Lai Tự - Hà Nam
  Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự là ngôi chùa đẹp tựa “tiên cảnh” tại Hà Nam. Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự - còn gọi là Chùa Đùng, với ý nghĩa Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát ghé thăm. Người người đến đây vãn cảnh, tìm kiếm sự yên bình và thảnh thơi giữa phố thị tấp nập.
  Nơi đây là địa điểm du lịch tâm linh cực nổi tiếng, được nhiều du khách ghé thăm và check-in. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng một ngôi chùa cổ kính giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.
Thiên Sơn Suối Ngà - Ba Vì - Hà Nội
  Chẳng cần đi đâu xa, cuối tuần cực chill với Khu Du lịch Thiên Sơn Suối Ngà. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ xinh đẹp, nơi này đủ những yếu tố để có một chuyến dã ngoại tuyệt vời: suối thác mát lành, rừng thông cắm trại, khu vui chơi, hồ bơi, đạp vịt, chèo thuyền…
  Một bên là hồ, một bên là rừng thông quá là chill. Còn gì tuyệt vời hơn được uống một ngụm cà phê và tận hưởng một buổi chiều tà thơ mộng.
Phú Yên - chốn hoa vàng cỏ xanh
  Phú Yên mùa này xanh xinh và rất đỗi bình yên. Giữa những con đường men theo sườn núi sau những hàng cây, như mở ra một bức họa trữ tình về biển cả và núi non Phú Yên. Một bức họa của mẹ thiên nhiên, pha màu trời với màu biển, đậm nhạt hài hòa, trong trẻo và tinh khiết vô cùng.
Đầm sen Hang Múa
  Nhanh chân nhanh chân, kẻo sen Hang Múa tàn mất. Mùa sen nở thường từ tháng 6 kéo dài đến cuối tháng tháng 8. Vậy những ai chưa kịp chụp thì nhanh kẻo lại lỡ một mùa sen nở. Mọi người tranh thủ đi trước 6h sáng, vừa bắt được bình minh siêu đẹp lại đỡ nắng rát. Nếu muốn sống ảo thì cứ chọn mấy mẫu yếm dài hoặc đầm maxi tha thướt. Cứ lựa màu nhẹ nhàng là lên ảnh cực xinh.
Thác Nặm Me - Tuyên Quang
  Thác Nặm Me chính là kiệt tác của người “nghệ sĩ” thiên nhiên. Một khung cảnh thiên nhiên mới mẻ tại Thác Nặm Me cho hội mê trekking. Cung đường chinh phục tương đối khó khi phải vượt qua những vách đá, con suối.
  Bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp đến mức không-thể-diễn-tả được. Thác nước ào ào với những tia nước bay trắng xóa lại làm khung cảnh hùng vĩ hơn bao giờ hết. Điều mình thích nhất là cây cối xanh tươi và “chuyên mục” massage chân bằng những chú cá bé xíu xiu.
Lý Sơn
  Lý Sơn chính là “viên ngọc xanh” giữa biển trời Quảng Ngãi. Nhanh nhanh “chạy trốn” nắng hè tại đảo Lý Sơn để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển xanh mướt và bờ cát trải dài. Đừng bỏ lỡ một hòn đảo yên bình - nổi lên như một “nàng thơ” mới cho các tín đồ mê một màu xanh mướt của biển. Đặc biệt, Lý Sơn còn là nơi lưu giữ những bằng chứng chủ quyền của Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thân yêu.
Mù Cang Chải vào độ lúa chín
  Mù Cang Chải mùa này đẹp một giấc mơ. Cách thủ đô gần 300 cây số, Mù Cang Chải là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Nhất là độ lúa chín, cả cánh đồng chuyển thành một màu vàng thơ mộng vô cùng. Nếu bạn muốn được chiêm ngưỡng và check-in với khoảnh khắc tuyệt đẹp này thì nhanh chân kẻo năm sau mới được gặp lúa chín đó.