Điểm Danh 8+ Địa Điểm Check-in Tuyệt Đẹp Cực Ít Người Biết

  Thanh xuân như một cơn mưa rào, trước khi mưa rào đi qua thì nhất định phải được check-in lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất. Dưới đây, F.C Việt Nam giới thiệu những địa điểm check-in tuyệt đẹp cực ít người biết. Đừng bỏ lỡ những tháng năm đẹp nhất của đời người.

Bãi Đông - Thanh Hóa
  Bạn có kế hoạch nạp Vitamin Sea cho mùa hè chưa? Nếu chưa, thì hè này đi ngay Bãi Đông vừa xinh, lại tiết kiệm. Biển Bãi Đông hoang sơ tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng và thời tiết xinh xẻo. Đây là điểm du lịch mới được khai thác nên vẫn giữ được vẻ nguyên sơ, mộc mạc và bình yên.
  Bãi Đông cực phù hợp với những tâm hồn đang muốn tìm về thiên nhiên, tránh xa những bãi biển đông nghịt như Cát Bà, Hạ Long, Sầm Sơn. Chi phí thì cực rẻ, chỉ khoảng hơn 1 triệu cho một chuyến đi thế này. Nhanh nhanh chốt kèo với hội bạn thân nào!
Trải nghiệm nhảy dù siêu thú vị ngay tại Hà Nội
  Thời điểm thích hợp: Tháng 8 - 11 hàng năm là thời điểm đẹp nhất để đi nhảy dù. Thời tiết mùa Thu nắng vàng và mát mẻ, trời trong xanh. Diễn tả bằng lời thì không thể hết được. Vi vu trên bầu trời cảm giác quá là thích. Phía dưới là hàng cây và cánh đồng, xa xa còn nhìn thấy cả đập thủy điện Hòa Bình nữa. Đây quả thực là một trải nghiệm đáng thử tại Hà Nội đó nha.
  • Địa điểm: Đỉnh núi Viên Nam - Hòa Bình, giáp ranh giữa huyện Thạch Thất - Hà Nội với Kỳ Sơn.
Na Hang - Tuyên Quang
  Người ta nói Na Hang đẹp nhất vào mùa hè, từ tháng 4 - tháng 9. Khoảng thời gian này là thời điểm thích hợp cho bạn tham gia các hoạt động như trải nghiệm chèo sup, kayak, tắm thác hay đắm chìm trong làn nước mát tại Hồ thủy điện Na Hang.
  Ngoài ra, bạn cũng có thể đi Na Hang vào mùa xuân để về với xã Hồng Thái, huyện Na Hang để có những bức ảnh chụp tại triền đồi hoa Lê nở trắng rừng và trải nghiệm mặc đồ dân tộc người Dao tại nơi này.
  • Địa điểm: 02 huyện: Na Hang và Lâm Bình - Tuyên Quang
Đảo Quan Lạn
  Quan Lạn đang nổi lên trên bản đồ du lịch miền Bắc trong những năm gần đây bởi vẻ đẹp hoang sơ vô cùng. Nơi đây chưa thương mại hóa, chưa có quá nhiều khách du lịch nên bạn sẽ được “enjoy cái moment” bình yên trên đảo.
  Có ở đâu mà được bao trọn cả một vùng biển xanh, cát trắng để thỏa sức vùng vẫy, chill đến thế? Từ hàng phi lao đến bãi cỏ ven đường, thậm chí là dòng sông nước nước cạn, đều là những tọa độ check-in có một-không-hai đó nha.
  • Địa điểm: Đảo Quan Lạn - vịnh Bái Tử Long - huyện Vân Đồn - tỉnh Quảng Ninh
Biển Đồng Châu & Biển Quang Lang - Thái Bình
  Biển “không chân trời” tại Thái Bình đẹp động lòng từ những bình dị đời thường. Mùa hè là một dịp lý tưởng để săn ảnh bình bình, dải ngân hà lung linh trên bãi biển Đồng Châu và Quang Lang.
  Đồng Châu và Quang Lang là nơi mưu sinh của người dân địa phương: đẩy te bắt tôm cá, mò cua cáy, ốc móng tay. Dưới ánh bình minh rực rỡ, vẻ đẹp lộng lẫy nhất lại đến từ những mưu sinh thường nhật.
  • Địa điểm: Biển Đồng Châu - Đông Minh - Tiền Hải - Thái Bình; Biển Quang Lang - Thụy Hải - Thái Thụy - Thái Bình
Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự
“Lên chùa thắp một nén nhang
Dù trong dù đục vẫn cầu an yên.”
  Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự - chốn thanh tịnh dành cho những tâm hồn đang tìm an yên. Chùa tọa lạc trên một quả đồi, được bảo bọc bởi đồi thông và rừng cây xanh mướt nên tách biệt hẳn với phố xá xô bồ.
  Vừa bước chân đến cổng chùa, tiếng chuông gió leng keng thánh thót. Cùng với hương lúa mới, tiếng nước chảy, chim hót. “Cõi thiên đường” này xua tan mọi mệt mỏi, u sầu của thế gian.
  • Địa điểm: Thôn Ninh Trung - xã Liêm Sơn - huyện Thanh Liêm - Hà Nam
Tà Xùa
  Tà Xùa là “thiên đường mây” nhất định phải đến một lần trong đời. Hà Nội vừa nóng vừa mệt, mình cùng nhau lên Tà Xùa đi trốn thôi. Tà Xùa gây ấn tượng bởi biển mây rộng bao la khi bình minh, ấn tượng vì khung cảnh núi rừng Bắc Yên hùng vĩ hút trọn tầm mắt, bao quanh bởi những cung đường.
  Phải chứng kiến tận mắt mới có thể thâu trọn sự hùng vĩ ấy. Tà Xùa thực sự đã chạm đến trái tim mình. Thanh xuân nhất định một lần đặt chân đến nơi đây nhé.