TẾT DƯƠNG NÀY ĐI ĐÂU THÌ HỢP LÝ?

  Vừa qua mình có một trải nghiệm đến một mảnh đất mà mình cực kì yêu thích đó là Cao Bằng, nhưng lần này mình chọn một địa điểm cực kỳ mới mẻ, hoang sơ và yên bình. Đó chính là Nguyên Bình. Nguyên Bình nằm ở phía Tây, cách thành phố Cao Bằng 60 - 70km.
Đồi cỏ Phan Thanh
  Đồi cỏ Phan Thanh giống như một thảo nguyên xinh đẹp ở một miền đất cổ tích. Địa hình ở đây khá bằng phẳng, có những vị trí đất nhấp nhô nhưng không quá khó đi, một nơi thích hợp cho việc camping, ngắm hoàng hôn .
Rừng trúc Nguyên Bình
  Là một điểm đến tiềm năng, thuộc Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng. Thời gian gần đây, cánh rừng trúc xanh ngút ngàn này đã trở thành điểm du lịch mới, thu hút rất đông du khách tìm đến khám phá, trải nghiệm.
Làng Hoài Khao
  Là nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tốc người Dao Tiền. Nơi đây không chỉ có cảnh quan yên bình, mà còn giữ gìn giá trị văn hóa, điển hình như kiến trúc nhà cổ bằng gỗ, 3 – 5 gian, lợp bằng ngói âm dương.
Đỉnh Phja Oắc
  Cao 1931m được coi là nóc nhà của Cao Bằng, vào mùa đông lạnh lẽo rét buốt như như này thì đây là địa điểm đón băng tuyết hấp dẫn ở phía Bắc.
Biệt thự đỏ
  Ngôi Biệt Thự bị bỏ hoang đã lâu gắn liền với những câu chuyện tâm linh hết sức ghê rợn khiến bạn phải nổi gai ốc khi nghe. Một địa điểm không dành cho những người yếu tim hehe
Khu du lịch sinh thái Kolia.
  Đây là địa điểm mình lựa chọn để nghỉ ngơi để thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm tham quan quanh đó, ở trong khu này rất là rộng rãi và có rất nhiều điều hay ho trong khu này nhé.
Cre: Hoàng Hiếu