Chuyến đi Sapa chữa lành tâm hồn!

  Mỗi khi cần sạc lại năng lượng thì mình luôn nghĩ tới Sapa đầu tiên. Lần này quay trở lại chẳng đi những địa điểm thường đi nữa mà mình chọn 1 số nơi mà khi đến, chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy bình yên.
MÌNH Ở ĐÂU
  Mình chọn homestay có view nhìn ra núi và tàu. Tiêu chí chọn home của mình luôn là có view nhìn ra núi nên lần nào lên cũng chọn view kiểu vậy.
MÌNH ĐI ĐÂU
  We Camp. Đây là khu glamping kết hợp cafe ở dưới bản Tả Van nhưng mình chỉ vào uống cà phê và chụp ảnh thôi. Khu này khá rộng và có nhiều góc để chụp ảnh và chill.
  Lúa cafe. Đây là quán cà phê dưới bản Tả Van. View nhìn ra ruộng lúa nên cũng yên bình lắm.
  Ô Quy Hồ. Lần nào lên Sapa cũng ghé qua đây vì có view ngắm hoàng hôn đẹp xỉu. Mình cũng thích ngắm cung đường và núi non từ view này.
  Còn lại thì loanh quanh ở home, đi bộ dưới bản và loanh quanh mấy khu. Chuyến đi này của mình là để sạc lại năng lượng nên mình không đi nhiều. Ăn uống thì mình ăn tại home luôn và mấy quán gần home kiểu tiệm gì trải nghiệm đó.
  Sapa mùa này thời tiết đẹp lắm các bạn ơi. Lần nào quay lại thì mình cũng như được sạc lại năng lượng. Và tất nhiên là có loạt ảnh xinh mang về.
Cre: Hin Hinn