TOP 4 ĐIỂM DU LỊCH TÂM LINH KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở LẠNG SƠN

1. Đền Mẫu Đồng Đăng
  Đây là một ngôi chùa được xây từ rất lâu đời đến nay vẫn chưa biết chính xác là vào năm nào, ngôi chùa này có kiến trúc rất đặc biệt và tinh tế nên được nhân dân ở trong khu vực lẫn các khu vực khác đến đây dâng hương để cầu bình an, cầu sự che chở của các đấng linh thiêng tối cao ở trên. Đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được sự thanh tịnh, thoải mái cùng với phong cảnh cực đẹp của các dãy hàng cây được trồng xung quanh đền.
2. Di tích Chùa Tiên
  Di tích Chùa Tiên là một trong “bát cảnh” tại Lạng Sơn, nơi có núi Đại Tượng và động Chùa Tiên. Động Chùa Tiên nằm lưng chừng núi, lối lên có 64 bậc, cửa phụ quay về hướng đông, có cửa thông hiên. Đằng sau núi Voi có giếng Tiên, mặt giếng rộng chừng 20cm, bên dưới có mạch nước quý chảy quanh năm.
3. Chùa - động Tam Thanh
  Quần thể chùa Tam Thanh nổi tiếng là địa điểm du lịch Lạng Sơn hấp dẫn và kì bí với hệ thống 3 hang động lớn. Trong đó, hang động Tam Thanh là lớn nhất và đẹp nhất. Bên trong hang động là những lớp thạch nhũ với hình thù đa dạng, sinh động như cây Ngô Đồng, Tiên Ông... cùng vòm động cao, thoáng đãng.
4. Đền Kỳ Cùng
  Nơi đây thờ thủy thần Giao Long để cầu mưa thuận gió hòa, nhân dân có cuộc sống ấm lo an cư lạc nghiệp. Ngôi Đền này có kiến trúc độc đáo đền quay về hướng Nam với kiểu chữ đinh ẩn dưới hàng cây cổ thụ lớn. Nơi đây là 1 địa điểm hành hương được nhiều người chọn lựa và tin tưởng thờ phụng.