TIN MỪNG ĐÂY - Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm đã chính thức mở cửa đón du khách trở lại

  Khu sinh thái Núi Ngăm rộng rãi (với diện tích khoảng 15 ha), trồng nhiều loại cây hoa và không khí rất trong lành. Và, tại đây bạt ngàn góc check-in “sống ảo” không-kém-gì -Đà-Lạt cho các nàng đấy nhé. 😍😍
  Góc check-in: nằm dọc khu sinh thái sẽ không làm du khách thất vọng. Đặc biệt, khu check-in tại đây thường xuyên được đổi theo mùa và thường xuyên có những ý tưởng mới để tránh gây nhàm chán. Ngoài ra còn có những vườn hoa từng đợt như: hoa cúc, hoa cánh bướm, hướng dương…cực lãng mạn.
  Nhà hàng sinh thái Núi Ngăm: nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ và có rất nhiều không gian để lựa chọn (nhà sàn, chuỗi phòng ăn bên sông, chợ quê, lán cọ…). Đối với khách đoàn muốn đặt tiệc lớn như họp lớp, họp công ty… thì nhà hàng cũng luôn sẵn sàng tiếp đón với hội trường lên tới 200 ghế ngồi. Nhà hàng cũng có nhiều món ăn đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình.
  Phòng nghỉ ngơi: tại đây có các loại phòng nghỉ lẻ, căn hộ cho gia đình, nhà sàn - phục vụ cộng đồng… dành cho nhu cầu nghỉ trưa và nghỉ qua đêm của du khách.
  • Quán Cafe sinh thái: với không gian thoáng mát ngay cạnh dòng sông thơ mộng, sẽ giúp những giây phút thưởng thức đồ uống càng thêm thi vị.
  • Trung tâm giáo dục trải nghiệm núi Ngăm Xanh: đây là nơi chào đón các “thiên thần nhỏ” đến thăm quan và trải nghiệm. Tại đây, các bạn sẽ được các cô chú của trung tâm tham gia “vừa học vừa chơi” từ đó rút ra nhiều trải nghiệm và kiến thức cho mình.
  Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên thì đừng chần chừ tặng cho mình một chuyến đi tới khu sinh thái Núi Ngăm nha.
  • Địa chỉ: thôn Thượng, xã Minh Tân, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định
  • VPDD: số 9, ngách 1, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội