Mình đã đánh rơi trái tim ở Phú Quý mất rồi

  Đầu tiên phải nói trước là mình đã đi rất nhiều nơi ở Việt Nam, từ đồng bằng tới vùng biển vùng núi, cũng dừng chân ở Hà Giang gần một năm, có nhiều trải nghiệm thú vị, cảm nhận cuộc sống. Nhưng nếu phải buộc cho điểm để đánh giá Phú Quý thì mình chỉ có thể nói là 1000 điểm/100 điểm!
  Tháng 6/2023 mình ra đảo Phú Quý với mong muốn trải nghiệm một tháng cuộc sống ở đảo, (mà bị u mê ở lại luôn 5 tháng). Lúc đầu cũng lo lắng lắm vì một mình sợ không quen được ai rồi lạ nước lạ cái, nhưng không mọi người ạ. Ra đảo mới nhận ra người dân trên đảo quá sức thân thiện và dễ thương, mọi người đã giúp đỡ mình quá nhiều, đối xử với mình quá tốt…
  Sau mấy ngày lang thang trên đảo mình cũng lân la làm quen được một số anh em bạn bè người địa phương, được mọi người coi như người nhà dẫn đi trải nghiệm đủ các hoạt động như câu cá, thả lưới, bắt nhum. Như một ngư dân thực sự (dù nhà mình cũng đánh cá). Thích nhất là cảm giác được đi lặn để khám phá thiên đường đang được ẩn dấu dưới đáy biển Phú Quý. Khẳng định bạn nào đi chỉ có say mê mãi không muốn về thôi.
Cre: Bui Minh Tuan