Lang Thang Hà Giang – Những ngày mưa rả rích

  Vậy là một phần nhỏ giấc mơ tuổi trẻ của mình đã hoàn thành, vào những ngày mưa rả rích. Và trải nghiệm mình mang theo thì đẹp vô cùng.
Day 1: CỘT MỐC SỐ 0 - CÂY CÔ ĐƠN - DỐC THẨM MÃ - NHÀ CỦA PAO - CỘT CỜ LŨNG CÚ - VƯỜN TAM GIÁC MẠCH - THỊ TRẤN ĐỒNG VĂN.
  Mình bay đến Hà Nội lúc trưa nên chơi ở đây một ngày, 20h chuẩn bị lên xe đến Hà Giang. 3h30 sáng xe chở đến Giang Sơn, ngủ nghỉ một lúc đến 5h dậy chuẩn bị làm hợp đồng thuê xe và 6h30 xuất phát.
  Mình bỏ qua Dốc Bắc Sum, Cổng trời Quản Bạ, Núi Đôi vì lúc đấy trời mưa sương mù khá nhiều. Mình về đến thị trấn tầm 18h30, nghỉ ngơi, ăn uống, dạo Phố Cổ Đồng Văn và về phòng ngủ dưỡng sức cho ngày tiếp theo. Kết thúc 12 tiếng rong ruổi.
Day 2: ĐÈO MÃ PÌ LÈNG - SÔNG NHO QUẾ, HẺM TU SẢN - TP.HÀ GIANG.
  Sông Nho Quế, hẻm Tu Sản: vé thuyền 100k/người. Các bạn gửi xe ở trên, có thể đi bộ xuống bến thuyền, hoặc nhờ các anh xe ôm chở 50k/người. Riêng mình thấy lúc xuống đi bộ thú vị hơn.
  Ăn trưa xong, 13h30 xuất phát về lại thành phố Hà Giang. Các bạn tranh thủ đi nhé vì trời tối đường đèo rất nguy hiểm.
  Kết thúc 2 ngày lang thang ở Hà Giang. Vẻ đẹp của Hà Giang không thể thể hiện hết qua từng bức ảnh. Núi rừng Hà Giang hiện lên trong mắt mình hùng vĩ hơn hẳn. Chúc mọi người có những chuyến đi vui nha.