Kinh nghiệm du lịch biển Thiên Cầm Hà Tĩnh - “Cung đàn biển” miền Trung

  Biển Thiên Cầm Hà Tĩnh được biết tới với cái tên “Cung đàn biển” miền Trung. Nơi đây với bãi biển trải dài cát trắng, nước biển trong xanh, khí trời trong lành hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái nhất
ĐỊA CHỈ:
  Biển Thiên Cầm Hà Tĩnh thuộc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 20km. Nằm giữa núi Thiên Cầm và núi Đầu Voi, bãi biển này với dáng dấp hình cánh cung trải dài đến gần 3km.
THỜI GIAN DU LỊCH BIỂN THÍCH HỢP NHẤT
  Bạn có thể trải nghiệm du lịch biển Thiên Cầm Hà Tĩnh vào tất cả các mùa trong năm nhưng đẹp nhất sẽ là mùa hè vào tháng 5 đến tháng 7. Thời điểm này, bãi biển Thiên Cầm Hà Tĩnh dịu êm, nắng vàng, bầu trời trong xanh rất thích hợp để tắm biển.
ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI GIẢI TRÍ Ở BIỂN THIÊN CẦM
  • Bãi biển Thiên Cầm: Điểm đặc biệt của bãi biển Thiên Cầm so với nhiều bãi biển du lịch khác đó là làn nước biển rất trong và xanh. Nước biển nơi đây 4 mùa trong xanh, dải cát trắng đầy nắng và gió cùng những bãi đá với hình dáng độc đáo đã tạo nên nét hoang sơ và mộc mạc cho vùng biển này.
  • Hòn Bớc: Đảo Hòn Bớc nằm ngay cạnh bãi biển Thiên Cầm Hà Tĩnh, sở hữu bãi đá kỳ vĩ uốn mình vươn ra biển. Nếu bạn là một người ưa thích mạo hiểm, thích khám phá những cái mới thì đừng quên tới địa điểm này nhé!
  • Núi Thiên Cầm: Núi Thiên Cầm hùng vĩ nguy nga giữa đất trời Hà Tĩnh. Đứng từ đỉnh núi Thiên cầm, đưa mắt ra xa là bạn đã có thể chiêm ngưỡng được hết cảnh đẹp xung quanh bãi biển Thiên Cầm Hà Tĩnh. Đây được biết tới là một trong những địa điểm check-in cực đẹp không nên bỏ qua khi đi biển Thiên Cầm Hà Tĩnh.
  • Hồ Kẻ Gỗ: Hồ Kẻ Gỗ là một trong những hồ nước nhân tạo lớn nhất của Hà Tĩnh, mang trong mình một nét đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng và vô cùng yên bình.
  • Hòn Én: Hòn Én sở hữu nét hoang sơ, bãi biển đầy cát trắng cùng những tảng đá lớn nhấp nhô sẽ là một trong những điểm check-in sống ảo không nên bỏ qua.

  Cảm ơn bạn đã đọc đến đây, chúc các bạn có chuyến đi thật vui và ý nghĩa!!