CÓ MỘT HÀ GIANG KHÔNG CHỈ ĐẸP Ở PHONG CẢNH

  Mình có cơ hội đến Lô Lô Chải - Hà Giang lần đầu tiên. Điều đặc biệt mà mình muốn chia sẻ không phải cảnh đẹp ở Hà Giang mà là những trải nghiệm quý giá mình đã có được trong chuyến đi du lịch tình nguyện mình tham gia.
  Về các địa điểm check-in, mình cũng đi những địa điểm nổi tiếng như các bạn. Nhưng điều mình muốn chia sẻ ở đây đó là bên cạnh việc được ngắm cảnh đẹp, mình được tham gia các hoạt động tình nguyện, mình được tiếp xúc gần hơn với người dân. Lúc đó, mình mới nhận ra rằng “À, Hà Giang đẹp không chỉ bởi phong cảnh mà còn bởi con người nơi đây”.
  Mình được dạy học cho các em nhỏ, mình được gần gũi trò chuyện với những em bé ngoan xinh yêu nơi đây, mình được người dân đón tiếp nhiệt tình, mình được làm quen với những người bạn mới. Chuyến đi ấy mình nhận được nhiều hơn cả những gì mình cho đi.
  Sau chuyến đi này, mình đã có sự thay đổi về cách mình đi du lịch. Mình không còn chỉ muốn được đi du lịch ở một vùng đất mới, khám phá cảnh đẹp mà mình muốn được mang lại những điều ý nghĩa cho cuộc đời, mình muốn góp một phần sức nhỏ bé cho cuộc sống. Vì chúng mình còn trẻ mà!
Cre: Trang Trần