Check-in biển Hải Tiến - Khi đi hết mình, khi về hết dung lượng điện thoại!

Chưa đi tưởng không có gì
Đi rồi mới biết nhiều chỗ check-in bất ngờ!
  Biển Hải Tiến nằm ở xã Hoằng Trường, Thanh Hóa cách trung tâm Hà Nội khoảng 155km; nơi này khá hoang sơ nhưng cần thì có những chỗ check-in cực deep luôn.
  Nổi bật nhất là Cầu Cảng: mới được xây dựng và design theo phong cách Châu Âu, mỗi shot ảnh cứ ngỡ là ở trời u. Vé vào cửa 30k thui nha!
  Biển Hải Tiến: nên check-in biển vào buổi sáng, khi đó thuỷ triều chưa lên nên bãi cát lên ảnh rất xinh. Chiều chiều nước xô vào bờ là bãi cát biến mất đó.
  Rừng thông: nơi đây cách biển Hải Tiến 5km, nằm trong khu resort Thiên đường xứ Thanh. Rừng thông này rất rộng và đẹp, còn được decor chóng chóng và xích đu. Địa điểm này khá ít người biết, các bạn có thể nói với tài xế xe điện chở vào đây. Yên tâm nhé, rừng thông lên hình cực thơ mà vào cửa cũng không mất phí.
  Hòn Bò - bãi đá Hoằng Trường: cách biển 15km, thuê xe điện cả đi cả về tầm 200 - 250k. Các nàng nên đi buổi sáng nhé, nước rút nên bãi đá nhô ra nhiều hơn. Mình chỉ check-in sương sương được phía bên ngoài bãi đá vì di chuyển leo dốc đá khá khó khăn.
  Khu vui chơi cảm giác mạnh: trò chơi khá đa dạng, có trò Spider là sợ nhất. Đi đông thì tha hồ hò hét, chơi rất vui. Giá vé từ 20 - 50k/ trò, mình hứng lên chơi tận 3 trò mạnh nhất. Sau khi chơi bời khá mệt, chúng mình rủ nhau đi uống trà sữa ở quán phía ngoài là Taiwan Good Tea. Menu khá giống Ding Tea, vị không bằng trà sữa Hà Nội nhưng team nghiện trà sữa cứ thử cho đỡ nhớ nha.
ảnh: Jing Anh